วันอังคารที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2561

[ขอแนะนำ] กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm


💛 นำเสนอ กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm แนะนำเลย เพราะเป็นสินค้าที่ถูกออกแบบและได้รับการผลิตที่ได้มาตรฐาน และเป็นที่นิยมมาก พร้อมทั้งยังมีการบริการที่ดีที่ท่านจะได้รับจากสินค้าชิ้นนี้ ไม่ว่าจะเป็น การจัดส่งสินค้าที่รวดเร็วและท่านยังจะได้พบกับการรับประกันสินค้า ที่ท่านสามารถคืนสินค้าได้อีกด้วย


ข้อมูลสินค้า กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm


กระทะเคลือบหินอ่อนทรงตื้น Sara เส้นผ่านศูนย์กลาง 28 ซม.พื้นผิวที่ลื่นอาหารไม่ติดกระทะจึงสามารถปรุงอาหารโดยไม่ต้องใช้น้ำมันหรือใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อยสามารถใช้ได้กับ เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า เตาแม่เหล็กไฟฟ้าผลิตจากอะลูมิเนียมเคลือบด้วยหินอ่อนพื้นผืวกระทะมีความแข็งแรงทนต่อรอยขีดข่วนและการลอกล่อนสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย28 Marble coating pan

Description

กระทะเคลือบหินอ่อนทรงตื้น Sara เส้นผ่านศูนย์กลาง 28 ซม. ผลิตจากอะลูมิเนียมเคลือบด้วยหินอ่อนทำให้พื้นผืวกระทะมีความแข็งแรงทนต่อรอยขีดข่วนและการลอกล่อน กระทะเคลือบหินอ่อน Sara มีพื้นผิวที่ลื่นอาหารไม่ติดกระทะจึงสามารถปรุงอาหารโดยไม่ต้องใช้น้ำมันหรือใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อยอีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย

สามารถใช้ได้กับ เตาแก๊ส เตาไฟฟ้า เตาแม่เหล็กไฟฟ้า

 

Detail

Product : 28 Marble coating pan

Material : Aluminum (Body)

Configuration: Marble coating

Country: China

 

How to use

1.ก่อนใช้งานครั้งแรกให้ล้างน้ำทำความสะอาดภาชนะด้วยฟองน้ำ ไม่ควรใช้ฝอยเหล็กชนิดคมขัดภาชนะ

2. อุ่นกระทะด้วยความร้อนเล็กน้อย พร้อมกับลูบเช็ดผิวกระทะทั้งด้านหน้าและด้านหลังด้วยร้ำมันพืช เพื่อการใช้งานที่คงทนมากขึ้น

3.ไม่ควรใช้ไฟแรงในการประกอบอาหารเนื่องจากภาชนะสามารถกระจายความร้อนได้ดี

4.ควรหลีกเลี่ยงการเผากระทะบนเตาโดยปราศจากอาหารหรือน้ำมันเป็นเวลานานโดยเด็ดขาด

5.ควรใช้อุปกรณ์ที่ทำจากไม้หรือไนล่อนทนความร้อนในการปรุงอาหารควรหลีกเลี่ยงารใช้ภาชนะที่แข็งหรือคม

6.สามารถเช็ดคราบสกปรกของผิวกระทะออกได้ด้วยการใช้กระดาษหรือผ้าเช็ดออกได้อย่างง่ายดาย

7.ขณะที่กระทะยังร้อนอยู่ควรปล่อยให้เย็นสักพักก่อนล้างด้วยน้ำเย็นเพื่อการใช้งานที่คงทนยิ่งขึ้น
ข้อมูลเฉพาะของ กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm แบรนด์ sara SKU SA956HLABGES8NANTH-117327479 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน คุณสมบัติเครื่องครัว ผิวลื่น,มีด้ามจับ,มีสารเคลือบ,ปราศจาก PFOA รุ่น Marble coating pan SARA 28 cm เส้นผ่านศูนย์กลางของเครื่องครัว (ซม.) 28 ประเภทของกระทะ กระทะท้องแบน วัสดุของเครื่องครัว หินอ่อนภายในกล่องสินค้าmarble coating pan sara 28





หาซื้อ กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาตรวจทานหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm



กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm ดีไหมกระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm แบบ ไหน ดีกระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm ราคา เกระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm ราคา กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm โลตัส กระทะเคลีอบหินอ่อนทรงตื้น SARA 28 cm แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น