วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[อย่ารอช้า] อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร


💋 ราคาถูก อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลแนะนำ อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร


รายละเอียดสินค้าก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้ามีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมาผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดีปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบคำแนะนำล้างในเครื่องล้างจานได้เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็กเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าใช้เข้าเตาอบได้ขนาดสินค้าความสูง: 20 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 32 ซม.ความจุ: 15 ลิตรขนาดและรายละเอียดสินค้าฝาปิด/ ที่จับ/ วัสดุหลัก: สแตนเลสสตีลก้น: สแตนเลสสตีล, อะลูมิเนียม
รายละเอียดสินค้า

ก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะ
ใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
มีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมา
ผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดี
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย
ผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบ


คำแนะนำ

ล้างในเครื่องล้างจานได้
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็ก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า
ใช้เข้าเตาอบได้


ขนาดสินค้า

ความสูง: 20 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 32 ซม.
ความจุ: 15 ลิตร


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

ฝาปิด/ ที่จับ/ วัสดุหลัก: สแตนเลสสตีล
ก้น: สแตนเลสสตีล, อะลูมิเนียม



ข้อมูลเฉพาะของ อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร แบรนด์ IKEA SKU 209185054_TH-315273263 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น อูมแบร์ลิก ภายในกล่องสินค้าอูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง





หาซื้อ อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร ยากไหม?



หากคุณสนใจ -อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร



อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร lazadaอูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร พันทิปอูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร ทํา อะไร ได้ บ้างเอูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร ราคา อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร บิ๊กซี อูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด15 ลิตร ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น