วันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561

[สนใจไหม] Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง


⭐️ ส่วนลด Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง


ขอบกระทะหนาแกร่ง ผิวกระทะทนพิเศษด้วยสารเคลือบ Select ถึง 3 ชั้น หนาถึง 2.6 มม. เสริมแผ่นสเตนเลส ใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง

วัสดุ: ตัวอลูมิเนียมเคลือบผิวลื่น/ก้นเหล็กกล้าไร้สนิม SST430 

ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย 

- ผลิตภัณฑ์นี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อใช้ประกอบอาหารเท่านั้น ไม่ควรนำไปใช้เพื่อการอื่น และห้ามใช้กับเตาไมโครเวฟ 

- ตรวจสอบและซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ เช่น หูจับ ด้ามจับ ให้อยู่ในสภาพแข็งแรงก่อนการใช้งานทุกครั้ง 

- ต้องสวมถุงมือกันความร้อนก่อนยกหรือจับภาชนะขณะที่หุงต้ม หรือขณะที่ยังร้อนอยู่ 

- ห้ามใช้ไฟแรงเกินความจำเป็นเพื่อมิให้สูญเสียคุณค่าของอาหาร หรือเกิดความเสียหายอื่น รวมถึงห้ามตั้งภาชนะเปล่าบนเตาไฟ อาจทำให้ภาชนะไหม้ หรือเสื่อมประสิทธิภาพ 

- ห้ามใช้ผลิตภัณฑ์นอนสติ๊กประกอบอาหารอีก หากพบว่าสารเคลือบผิวหลุดลอก เนื่องจากผลิตภัณฑ์เสื่อมประสิทธิภาพแล้ว 

- ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าให้เด็กหรือบุคคลที่มีข้อบกพร่องทางกายหรือจิตใจ เข้าถึงภาชนะขณะที่ยังร้อน หรือขณะหุงต้ม 

วิธีใช้งานและการทำความสะอาด

- ก่อนและหลังการใช้งานทุกครั้ง ต้องล้างภาชนะให้สะอาดด้วยน้ำยาล้างจานโดยใช้ฟองน้ำนุ่มแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แล้วผึ่งให้แห้ง 

- ห้ามล้างผลิตภัณฑ์นอนสติ๊กทันทีขณะร้อนจัด เพราะอาจทำให้วัสดุเคลือบผิวลื่นเกิดความเสียหาย หรือเสื่อมประสิทธิภาพ 

- หากมีอาหารติดภาชนะมากควรแช่น้ำจนคราบอาหารอ่อนตัว แล้วจึงล้างทำความสะอาดตามปกติ ห้ามใช้ใยขัดแข็งหรือของมีคมขัดล้างภาชนะ 

- อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับภาชนะนอนสติ๊ก ควรเป็นไม้ หรือไนล่อน ทนความร้อนสูง ห้ามใช้อุปกรณ์ที่ผลิตจากเหล็กหรือสเตนเลสสตีล หรือวัสดุมีคมร่วมกับภาชนะนอนสติ๊ก เพื่อยืดอายุการใช้งาน 

- ผลิตภัณฑ์นี้ไม่เหมาะกับการประกอบอาหารประเภทเปลือกแข็ง เช่น ปู หอย ฯลฯ เพราะอาจทำความเสียหายกับวัสดุเคลือบผิวลื่น 

- การล้างด้วยเครื่องล้างจานสามารถทำได้แต่จะทำให้อายุการใช้งานสั้นลง 

ข้อแนะนำ 

- ใช้ได้กับเตาทุกชนิดโดยเฉพาะเตาแม่เหล็กไฟฟ้า 

- ห้ามใช้กับเตาไมโครเวฟ, เตาย่าง, กองไฟ 

- ควรปฏิบัติตามคู่มือการใช้งานอย่างเคร่งครัด 

- ควรตรวจสอบด้ามจับให้อยู่ในสภาพดีและแน่นหนาอยู่เสมอ 

- ใช้ไฟต่ำ ถึงปานกลางเท่านั้น เพื่อรักษาคุณภาพของกระทะและด้ามจับ 

- อุปกรณ์ที่ใช้ร่วมกับกระทะควรเป็นไม้หรือไนล่อนทนความร้อนที่โค้งมน ไม่เป็นโลหะหรือขนสัตว์
ข้อมูลเฉพาะของ Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง แบรนด์ Zebra SKU ZE080HLBBVISANTH-1829642 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Zelect Plusภายในกล่องสินค้ากระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH ตราหัวม้าลาย 1 ใบ


ฉันจะซื้อ Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากวิเคราะห์หรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง



Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง การใช้งานZebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง พันทิปZebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง ทํา อะไร ได้ บ้างเZebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง การใช้งานZebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง พันทิป Zebra กระทะนอนสติ๊ก Zelect 24 ซม. IH - ม่วง โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น