วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[เบาๆ กับ] สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก


ก่อนโปรโมชั่นจะหมด สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก เป็นสินค้าที่นิยมมากเมื่อปีที่แล้วและปีนี้ และยังมีการรีวิวสินค้าชิ้นนี้มากมายเช่นใน pantip ด้วยการออกแบบที่ดี และการผลิตที่ได้มาตรฐาน พร้อมทั้ง การจัดส่งและการรับประกันที่ดี จึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ


ข้อมูลสินค้า สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก


ก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้ามีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมาผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดีปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบความสูง 13 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง 20 ซม.ความจุ 5 ลิตรฝาปิด/ วัสดุหลัก/ ที่จับ/ ก้น: สแตนเลสสตีลก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้ามีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมาผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดีปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบความสูง 13 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง 20 ซม.ความจุ 5 ลิตรฝาปิด/ วัสดุหลัก/ ที่จับ/ ก้น: สแตนเลสสตีล
คุณลักษณะสำคัญของสินค้า

- ก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะ

- ใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

- มีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมา

- ผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดี

- ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

- ผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบ



คำแนะนำ

ขนาดพอดีกับหม้อพาสต้า ความจุ 5 ลิตร และที่นึ่งอาหาร



คำแนะนำ

ล้างในเครื่องล้างจานได้

เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส

เหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็ก

เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก

เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า

ใช้เข้าเตาอบได้



ขนาดสินค้า

ความสูง: 15 ซม.

เส้นผ่านศูนย์กลาง: 23 ซม.

ความจุ: 5 ลิตร



ขนาดและรายละเอียดสินค้า

ฝาปิด/ วัสดุหลัก/ ที่จับ/ ก้น: สแตนเลสสตีล

แผ่น: อะลูมิเนียม



สิ่งแวดล้อม

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่

ข้อมูลเฉพาะของ IKEA Shop สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก

แบรนด์ IKEA
SKU IK938HLABKFNGIANTH-126710547
ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน
รุ่น อูมแบร์ลิก 5 ลิตร
ระยะเวลาการรับประกัน 1 สัปดาห์

ภายในกล่องสินค้าอูมแบร์ลิก หม้อพร้อมฝา (ขนาด 5 ลิตร)

ข้อมูลเฉพาะของ สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก แบรนด์ Unbranded/Generic SKU 229420070_TH-350875488 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น 1527615235-31 ระยะเวลาการรับประกัน 2 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้าอูมแบร์ลิก หม้อพร้อมฝา (ขนาด 5 ลิตร)





จะซื้อ สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางโอกาสต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้สำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก



สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก lazadaสินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก ราคา สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก โลตัสเสินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก แบบ ไหน ดีสินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก บิ๊กซี สินค้าขายดี หม้อพร้อมฝา ขนาด 5 ลิตร สแตนเลสอย่างดี ของแท้ ใช้กับเตาทุกชนิด เตาแม่เหล็ก เตาเซรามิก ล้างในเครื่องล้างจานได้ / อูมเบอร์ลิก ดีๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น