วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[เบาๆ กับ] Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร


สินค้ายอดนิยม Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


รีวิวของสินค้า Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร


ทำจากสเตนเลส 304ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางวัดด้านในหม้อฝาโค้งมน ทำความสะอาดง่ายหูจับแบกกาไลท์อยู่สูง ทำให้ไม่โดนเปลวไฟ หูจับเชื่อมติดกับหม้อ แข็งแรง ฝามีรูระบายอากาศความจุ 2.5 ลิตรZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย

วัสดุ ตัวหม้อและฝา ทำจากสเตนเลส 304

หูจับและจุกหม้อ ทำจากแบกกาไลท์

ความจุ 2.5 ลิตร

ขนาด Øภายในหม้อ 18 ซม.

ความสูงถึงขอบหม้อ 11 ซม.



ข้อแนะนำ

- เริ่มใช้ครั้งแรก ควรล้างให้สะอาดอย่างน้อย 2 ครั้ง

- ควรใช้น้ำยาล้างจานและฟองน้ำในการทำความสะอาดและเช็ดให้แห้งทันทีหลังใช้งาน

- ไม่ควรแช่หรือสัมผัสกรดหรือเกลือหรือด่างเข้มข้น เช่น น้ำปลา, น้ำมะนาว, น้ำส้มสายชู

- ไม่ควรใช้ฝอยเหล็กขัดทำความสะอาด

- ไม่ควรใช้ไฟแรงเกินความจำเป็นเพื่อมิให้สูญเสียคุณค่าของอาหาร หรือเกิดความเสียหายอื่น

- ควรใช้เตาไฟให้เหมาะสมกับขนาดของภาชนะ

- ห้ามต้มอาหารจนแห้ง เพราะอาจจะทำให้ สเตนเลสสตีลเกิดรอยไหม้ และเสื่อมประสิทธิภาพ

- ไม่ควรใส่อาหารหรือน้ำ มากเกินกว่า 3 ส่วน 4 เพราะจะทำให้น้ำหรืออาหารล้นเมื่อเดือด



ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย

- ผลิตภัณฑ์หม้อมีวัตถุประสงค์เพื่อการประกอบอาหาร บรรจุอาหาร เท่านั้น ไม่ควรนำไปใช้เพื่อการอื่น

- ตรวจสอบและซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ เช่น หูจับ และหูฝาให้อยู่ในสภาพแข็งแรงก่อนการใช้งานทุกครั้ง

- ต้องสวมถุงมือกันความร้อนก่อนยกหรือจับภาชนะขณะที่หุงต้ม หรือขณะที่ยังร้อนอยู่

- ต้องระมัดระวัง ความร้อนจากไอน้ำที่พุ่งออกมาเมื่อน้ำเดือด

- อย่าปล่อยให้น้ำเดือนจนแห้ง

- ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าให้เด็กหรือบุคคลที่มีข้อบกพร่องทางกายหรือจิตใจ เข้าถึงภาชนะขณะที่ยังร้อน หรือขณะหุงต้ม



คำเตือน ห้ามใช้กับเตาไมโครเวฟ



เกร็ดความรู้

สเตนเลสสตีลมีความต้านทานต่อการผุกร่อนได้ดีกว่าเหล็กธรรมดาทั่วไป เมื่อโครเมี่ยมภายในเนื้อสเตนเลสสตีลทำปฏิกริยากับออกซิเจนในอาการจะเกิดเป็นฟิล์มบาง ๆ เคลือบที่ผิวซึ่งจะช่วยป้องกันการเกิดสนิมเหล็ก



บางครั้งหลังการใช้งานอาจเกิดสีคล้ายสีรุ้งที่ผิวภาชนะ สีนี้อาจเกิดจากความร้อนที่ใช้ในการต้มหรือเกิดจากการสะท้อนแสงเนื่องจากความหนาที่แตกต่างกันของฟิล์มโครเมี่ยมออกไซด์ สีรุ้งนี้ไม่เป็นอันตราย สามารถล้างออกได้โดยการใช้มะนาวถูบริเวณนั้น ในกรณีที่มีการใช้และการบำรุงรักษาไม่ถูกวิธี รวมทั้งคุณภาพของน้ำที่ใช้กับภาชนะ อาจทำให้เกิดคราบสนิมซึ่งเป็นเรื่องปกติ สามารถแก้ไขได้โดยขัดด้วยผงขัดและล้างทำความสะอาดตามปกติ วางทิ้งไว้ในที่อากาศถ่ายเท 24 ชั่วโมง

 
ข้อมูลเฉพาะของ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร แบรนด์ Zebra SKU ZE080HLABD896VANTH-109203534 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Carryภายในกล่องสินค้าZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร





จะซื้อ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร



Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร ดีๆZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร ราคา ประหยัดZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร รีวิวเZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร ดีๆZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร กี่บาท Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 18 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 2.5 ลิตร การใช้งาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น