วันพุธที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] กระทะทอด สแตนเลส สีเทา


โปรโมชั่นพิเศษ กระทะทอด สแตนเลส สีเทา




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว กระทะทอด สแตนเลส สีเทา เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” กระทะทอด สแตนเลส สีเทา. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


กระทะทอด สแตนเลส สีเทา ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น กระทะทอด สแตนเลส สีเทา


รายละเอียดสินค้าหูกระทะหุ้มยางซิลิโคนข้างใต้ จึงจับกระชับมือ ไม่ลื่นหลุดง่ายก้นกระทะหนาพิเศษ ช่วยให้อาหารไม่ติดกระทะง่าย และดูเหลืองกรอบน่ารับประทานตัวหม้อสามชั้น แกนกลางอะลูมิเนียมประกบชั้นบนล่างด้วยสแตนเลส ใช้งานได้ทนทาน กระจายความร้อนเร็วและทั่วถึง และปรับอุณหภูมิในการปรุงได้ง่ายเครื่องครัวสแตนเลสร้อนเร็ว และเก็บความร้อนได้ดี ไม่ต้องใช้ความร้อนมากขณะปรุงอาหาร จึงช่วยประหยัดพลังงานใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้ากระทะทอดผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดี จึงแข็งแรงทนทาน และดูแลทำความสะอาดได้ง่ายคำแนะนำใช้ทอดอาหารให้เกรียมสวยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารติดกระทะ เพียงตั้งไฟให้กระทะร้อนก่อน จากนั้นเมื่อจะนำอาหารลงทอด ให้ลดไฟลงใช้กับฝา STABIL ขนาด 24 ซม.ใช้กับฝาปิดกันกระเด็น STABILล้างในเครื่องล้างจานได้เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็กเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าใช้เข้าเตาอบได้ขนาดสินค้าความสูง: 5 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 24 ซม.ดีไซเนอร์Ann-Carin Wiktorssonขนาดและรายละเอียดสินค้าตัว: สแตนเลสสตีล, อะลูมิเนียมที่จับ: สแตนเลสสตีล, ยางซิลิโคนสิ่งแวดล้อมวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่
รายละเอียดสินค้า

หูกระทะหุ้มยางซิลิโคนข้างใต้ จึงจับกระชับมือ ไม่ลื่นหลุดง่าย
ก้นกระทะหนาพิเศษ ช่วยให้อาหารไม่ติดกระทะง่าย และดูเหลืองกรอบน่ารับประทาน
ตัวหม้อสามชั้น แกนกลางอะลูมิเนียมประกบชั้นบนล่างด้วยสแตนเลส ใช้งานได้ทนทาน กระจายความร้อนเร็วและทั่วถึง และปรับอุณหภูมิในการปรุงได้ง่าย
เครื่องครัวสแตนเลสร้อนเร็ว และเก็บความร้อนได้ดี ไม่ต้องใช้ความร้อนมากขณะปรุงอาหาร จึงช่วยประหยัดพลังงาน
ใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
กระทะทอดผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดี จึงแข็งแรงทนทาน และดูแลทำความสะอาดได้ง่าย


คำแนะนำ

ใช้ทอดอาหารให้เกรียมสวยโดยไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารติดกระทะ เพียงตั้งไฟให้กระทะร้อนก่อน จากนั้นเมื่อจะนำอาหารลงทอด ให้ลดไฟลง
ใช้กับฝา STABIL ขนาด 24 ซม.
ใช้กับฝาปิดกันกระเด็น STABIL
ล้างในเครื่องล้างจานได้
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็ก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า
ใช้เข้าเตาอบได้


ขนาดสินค้า

ความสูง: 5 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 24 ซม.


ดีไซเนอร์

Ann-Carin Wiktorsson


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

ตัว: สแตนเลสสตีล, อะลูมิเนียม
ที่จับ: สแตนเลสสตีล, ยางซิลิโคน


สิ่งแวดล้อม

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่



ข้อมูลเฉพาะของ กระทะทอด สแตนเลส สีเทา แบรนด์ IKEA SKU 207849178_TH-312901609 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น เซียลซูแอล ภายในกล่องสินค้าเซียลซูแอล กระทะทอด สแตนเลส สีเทา และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง





ซื้อ กระทะทอด สแตนเลส สีเทา ยากไหม?



หากคุณสนใจ -กระทะทอด สแตนเลส สีเทา ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กระทะทอด สแตนเลส สีเทา ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ กระทะทอด สแตนเลส สีเทา



กระทะทอด สแตนเลส สีเทา lazadaกระทะทอด สแตนเลส สีเทา การใช้งานกระทะทอด สแตนเลส สีเทา กี่บาทเกระทะทอด สแตนเลส สีเทา ราคา ถูกกระทะทอด สแตนเลส สีเทา พันทิป กระทะทอด สแตนเลส สีเทา แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น