วันอังคารที่ 30 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[โปโมชั่น] Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50%


💛 เราขอแนะนำ Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50%




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50%. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50%


รับประกันความพอใจใช้วัสดุอย่างดีในการผลิตจัดส่งด่วน มีเก็บเงินปลายทาง

กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัสชุดกระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส + ตะหลิวผิวเคลือบกันติดไทเทเนียมเคลือบ5ชั้น, กระทะหนา 3.2 มลมีจุดเธอร์โมสปอทบอกให้ทราบถึงอุณหภูมิที่เหมาะสมในการปรุงอาหาร บอกให้ทราบว่าเริ่มปรุงอาหารได้แล้วก้นกระทะอินดักชั่นใช้ได้ดีกับเตาแม่เหล็กไฟฟ้า และเตาทุกประเภท (เตาไฟฟ้า,เตาเซรามิก,เตาแก๊ส)ด้ามจับใหญ่ ถนัดมือ ออกแบบมาให้เหมาะสมกับสรีรศาสตร์สามารถกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว ช่วยให้คุณประหยัดพลังงาน และเวลาในการทำอาหารมีขอบหยักสะดวกในการเทอาหารแถมฟรี ตะหลิววิธีใช้ : ใช้สำหรับประกอบอาหารข้อแนะนำ1. ก่อนใช้งานกระทะครั้งแรก หลังจากทำความสะอาดให้อุ่นกระทะด้วยไฟอ่อน ทาน้ำมันให้ทั่วผิวหน้ากระทะและเช็ดออกก่อนนำไปใช้งาน2. หลังใช้งาน ควรพักกระทะให้เย็นก่อน จึงทำความสะอาดด้วยฟองน้ำ และเช็ดให้แห้งทุกครั้งคำเตือน1. ไม่ควรประกอบอาหารด้วยไฟแรงจัด2. ไม่ควรตั้งกระทะเปล่าไว้บนเตาที่ให้ความร้อนอยู่3. สำหรับเตาแก๊ส ควรปรับความแรงของเปลวไฟไม่ให้เลยขนาดของก้นกระทะ4. ห้ามทำความสะอาดด้วย ใยขัด หรือฝอยสเตนเลสทุกชนิด5. ไม่ควรจัดเก็บบนที่สูง เพื่อป้องกันการร่วงหล่น จะทำให้เกิดความเสียหายของกระทะได้การทำความสะอาด1. หลังจากทำอาหารเสร็จ ให้นำกระทะออกจากเตาทันที รอสักครู่ให้กระทะเย็นลง จึงล้างด้วยฟองน้ำนุ่มกับน้ำยาล้างจาน2. หากมีคราบที่ล้างออกยาก ควรแช่ลงในน้ำอุ่นแล้วนำไปล้างทำความสะอาดด้วยฟองน้ำและน้ำยาล้างจานปกติการดูแลรักษา1. ควรใช้อุปกรณ์ทำอาหารที่เป็นไม้หรือพลาสติก และควรหลีกเลี่ยงอุปกรณ์ที่เป็นโลหะที่มีความคม รวมถึงไม่ควรหั่นอาหารในกระทะ2. รักษาสภาพพื้นผิวของกระทะ ด้วยการทาน้ำมันพืชบางๆหลังการทำความสะอาด และเช็ดทุกครั้ง*สามารถตรวจสอบรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ที่
คุณสมบัติสินค้า


วัสดุ:
NON STICK + ALUMINIUM
กว้าง:
24.6 ซม.
สี:
ดำ
น้ำหนัก:
1 กก.
สูง:
7.8 ซม.
ลึก:
43.5 ซม.
ก้นภาชนะ:
Induction
ตัวภาชนะ:
มีเคลือบผิว
ด้าม/หู:
ด้าม
ลึก/ตื้น:
ตื้น
ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง (ซม.):



สินค้าทุกรายการ จัดส่งถึงมือคุณลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัย กับผู้ให้บริการมืออาชีพระดับประเทศ รับประกันสินค้าทุกการสั่งซื้อ คุณลูกค้าจะได้รับเงินคืนทัน 100% ถ้าไม่พอใจในสินค้าและบริการของเราข้อมูลเฉพาะของ Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% แบรนด์ "แท้พิเศษ" SKU 262348737_TH-404021558 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกัน รุ่น N/A ระยะเวลาการรับประกัน 1 สัปดาห์ภายในกล่องสินค้าHeaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50%


ฉันจะซื้อ Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50%



Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% ทํา อะไร ได้ บ้างHeaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% ทํา อะไร ได้ บ้างHeaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% รีวิวเHeaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% โลตัสHeaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% ราคา ประหยัด Heaven11 กระทะตื้น 24 cm TEFAL ฮาร์ดไทเทเนียมพลัส โปรโมชั่นลด 50% ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น