วันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[พิเศษ] กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม


🛍 ราคาถูก กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม เป็นสินค้าที่มีการจัดโปรโมชั่นมากมาย พร้อมทั้ง ส่วนลด ทำให้สินค้าชิ้นนี้เป็นที่ค้าที่ขายดีมากๆ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม. เพื่อให้ท่านได้ อ่าน รีวิวสินค้า ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับ สินค้าชิ้นนี้ การจัดส่ง และข้อมูลอื่นๆ ที่ท่านกำลังค้นหา





*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของ กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม


กระทะเคลือบซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม ฟรีตะหลิวไม้ปลอดสาร PFOA ปนเปื้อนขณะปรุงอาหารสามารถทำอาหารได้โดยใช้น้ำมันน้อย หรือไม่ใช้เลย ซึ่งดีต่อสุขภาพ สามารถใช้ได้กับเตาแก๊ส เตาไฟฟ้ากระทะเคลือบซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม ฟรีตะหลิวไม้

Description

กระทะเซรามิกเส้นผ่านศูนย์กลาง 28 ซม.

ผลิตจากอะลูมิเนียมเคลือบด้วยเซรามิกความบริสุทธ์สูง

เคลือบด้วยเซรามิก 5 ชั้น

ผ่านกรรมวิธี High purity ceramic die-casting process

กระจายความร้อนได้ดี ทนทานต่อรอยขีดข่วน พื้นผิวไม่รอกล่อ

ปลอดสาร PFOA ปนเปื้อนขณะปรุงอาหาร

สามารถทำอาหารได้โดยใช้น้ำมันน้อย หรือไม่ใช้เลย ซึ่งดีต่อสุขภาพ 

สามารถใช้ได้กับเตาแก๊ส เตาไฟฟ้า

Detail

Product : 28 ceramic coating fry pan

Material : Aluminum (Body), Bakelite (handle)

Configuration: Ceramic coating

Country: Republic of Korea

How to use

1.ก่อนใช้งานครั้งแรกให้ล้างน้ำทำความสะอาดภาชนะด้วยฟองน้ำ ไม่ควรใช้ฝอยเหล็กชนิดคมขัดภาชนะ

2. อุ่นกระทะด้วยความร้อนเล็กน้อย พร้อมกับลูบเช็ดผิวกระทะทั้งด้านหน้าและด้านหลังด้วยร้ำมันพืช เพื่อการใช้งานที่คงทนมากขึ้น

3.ไม่ควรใช้ไฟแรงในการประกอบอาหารเนื่องจากภาชนะสามารถกระจายความร้อนได้ดี

4.ควรหลีกเลี่ยงการเผากระทะบนเตาโดยปราศจากอาหารหรือน้ำมันเป็นเวลานานโดยเด็ดขาด

5.ควรใช้อุปกรณ์ที่ทำจากไม้หรือไนล่อนทนความร้อนในการปรุงอาหารควรหลีกเลี่ยงารใช้ภาชนะที่แข็งหรือคม

6.สามารถเช็ดคราบสกปรกของผิวกระทะออกได้ด้วยการใช้กระดาษหรือผ้าเช็ดออกได้อย่างง่ายดาย

7.ขณะที่กระทะยังร้อนอยู่ควรปล่อยให้เย็นสักพักก่อนล้างด้วยน้ำเย็นเพื่อการใช้งานที่คงทนยิ่งขึ้น

 
ข้อมูลเฉพาะของ กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม แบรนด์ ZENZECOOK SKU 236644897_TH-362988280 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน คุณสมบัติเครื่องครัว มีสารเคลือบ,มีด้ามจับ,ผิวลื่น,ปราศจาก PFOA รุ่น ceramic 28 wok เส้นผ่านศูนย์กลางของเครื่องครัว (ซม.) 28 ประเภทของกระทะ กระทะท้องแบนก้นลึก วัสดุของเครื่องครัว อลูมิเนียมภายในกล่องสินค้าceramic wok 28


ฉันจะซื้อ กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม ยากไหม?



หากคุณสนใจ -กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้สำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม



กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม ราคา ถูกกระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม ราคา ถูกกระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม โลตัสเกระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม บิ๊กซีกระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม lazada กระทะเคลือบเซรามิค 5 ชั้น ทรงลึก ขนาด 28 ซม โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น