วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[พิเศษ] หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร


💋 แนะนำสินค้าใหม่ล่าสุด หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน



* ระวัง ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร


รายละเอียดสินค้าก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้ามีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมาผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดีปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบคำแนะนำขนาดพอดีกับหม้อพาสต้า ความจุ 5 ลิตร และที่นึ่งอาหารล้างในเครื่องล้างจานได้เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็กเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าใช้เข้าเตาอบได้ขนาดสินค้าความสูง: 15 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 23 ซม.ความจุ: 5 ลิตรขนาดและรายละเอียดสินค้าฝาปิด/ วัสดุหลัก/ ที่จับ/ ก้น: สแตนเลสสตีลแผ่น: อะลูมิเนียมสิ่งแวดล้อมวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่
รายละเอียดสินค้า

ก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะ
ใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
มีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมา
ผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดี
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย
ผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบ


คำแนะนำ

ขนาดพอดีกับหม้อพาสต้า ความจุ 5 ลิตร และที่นึ่งอาหาร
ล้างในเครื่องล้างจานได้
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็ก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า
ใช้เข้าเตาอบได้


ขนาดสินค้า

ความสูง: 15 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 23 ซม.
ความจุ: 5 ลิตร


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

ฝาปิด/ วัสดุหลัก/ ที่จับ/ ก้น: สแตนเลสสตีล
แผ่น: อะลูมิเนียม


สิ่งแวดล้อม

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่



ข้อมูลเฉพาะของ หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร แบรนด์ IKEA SKU 209186324_TH-315279507 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น อูมแบร์ลิก ภายในกล่องสินค้าอูมแบร์ลิก หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง





จะซื้อ หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากพิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร



หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร แบบ ไหน ดีหม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร ทํา อะไร ได้ บ้างหม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร ราคา ประหยัดเหม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร ราคา หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร การใช้งาน หม้อสแตนเลส พร้อมฝา ขนาด5 ลิตร pantip


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น