วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ใหม่ฟุดๆ] ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon


⭐️ เงื่อนไขพิเศษ ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon




กำลังมาแรก ในโซเชี่ยวเช่น FB และ IG เป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง



*แนะนำ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลแนะนำ ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon


รายละเอียดสินค้าก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้ากระทะทอดเคลือบสารกันติดคุณภาพสูง Teflon® Platinum ให้ความทนทานเป็นเยี่ยม เหมาะสำหรับใช้งานทุกวันมีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมาผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดีปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบคำแนะนำในชุดประกอบด้วยหม้อพร้อมฝา จุ 5 ล. หม้อพร้อมฝา จุ 3 ล. หม้อด้ามพร้อมฝา จุ 2 ล. และกระทะทอด ขนาด 28 ซม.หม้อและหม้อด้ามเข้าเครื่องล้างจานได้ แต่กระทะทอดควรล้างด้วยมือเหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็กเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าใช้เข้าเตาอบได้ขนาดและรายละเอียดสินค้าฝาปิด/ วัสดุหลัก/ ที่จับ/ ก้น/ ที่จับ: สแตนเลสสตีลแผ่น: อะลูมิเนียมวัสดุหลัก: สแตนเลสสตีล, เคลือบ Teflon(R) Platinum Plusก้น: สแตนเลสสตีล, อะลูมิเนียมสิ่งแวดล้อมไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติดวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่
รายละเอียดสินค้า


ก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะ
ใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
กระทะทอดเคลือบสารกันติดคุณภาพสูง Teflon® Platinum ให้ความทนทานเป็นเยี่ยม เหมาะสำหรับใช้งานทุกวัน
มีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมา
ผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดี
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย
ผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบ


คำแนะนำ

ในชุดประกอบด้วยหม้อพร้อมฝา จุ 5 ล. หม้อพร้อมฝา จุ 3 ล. หม้อด้ามพร้อมฝา จุ 2 ล. และกระทะทอด ขนาด 28 ซม.
หม้อและหม้อด้ามเข้าเครื่องล้างจานได้ แต่กระทะทอดควรล้างด้วยมือ
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็ก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า
ใช้เข้าเตาอบได้


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

ฝาปิด/ วัสดุหลัก/ ที่จับ/ ก้น/ ที่จับ: สแตนเลสสตีล
แผ่น: อะลูมิเนียม
วัสดุหลัก: สแตนเลสสตีล, เคลือบ Teflon(R) Platinum Plus
ก้น: สแตนเลสสตีล, อะลูมิเนียม


สิ่งแวดล้อม

ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด
วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่



ข้อมูลเฉพาะของ ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon แบรนด์ IKEA SKU 208768753_TH-314696806 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น อูมแบร์ลิก ภายในกล่องสินค้าอูมแบร์ลิก ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง





ซื้อ ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากได้แล้วก็มองหาอีกทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาพิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon



ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon ราคา ประหยัดชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon ราคา ถูกชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon รีวิวเชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon การใช้งานชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon ดีไหม ชุดเครื่องครัว 7 ชิ้น หม้อสแตนเลส กระทะ Teflon ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น