วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[สินค้าใหม่] เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย


💋 ราคา เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอแนะนำข้อมูลสินค้าราคาและส่วนลดสำหรับสินค้า” เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย


เตาย่างอเนกประสงค์ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้ได้ เตาเคลือบด้วย Non-stick ช่วยให้อาหารไม่ติดกระทะ มาพร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย


เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ รุ่น SM-EG1600
ให้คุณเพลิดเพลินกับการปิ้งย่างและทำสุกี้ในคราวเดียวกัน ด้วยเตาย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้จาก  สามารถปรับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ด้วยสวิตช์เปิด-ปิด 2 สวิตช์ ง่ายต่อการใช้งาน มาพร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติ ให้คุณมั่นใจได้ว่าปลอดภัย

รายละเอียดสินค้า

เตาย่างอเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ คุณภาพดี สามารถใช้งานได้ยาวนาน
ดีไซน์สวยงามทันสมัย ออกแบบให้สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้
หน้าเตาเคลือบด้วย Non-stick ช่วยให้อาหารที่นำมาปิ้งย่างไม่ติดกระทะ
ปรับระดับอุณหภูมิได้ตามต้องการ ด้วยสวิตช์ 2 สวิตช์ ง่ายต่อการใช้งาน
มาพร้อมระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อความร้อนถึงระดับ มั่นใจได้ว่าปลอดภัย
สามารถถอดชิ้นส่วนด้านใน เพื่อให้สะดวกในการล้างและทำความสะอาด
ควรทำความสะอาดเป็นประจำ เพื่อยืดประสิทธิภาพการใช้งานให้ยาวนาน

ข้อมูลทางเทคนิค

กำลังไฟ 1600 วัตต์
แรงดันไฟฟ้า 220 - 240 โวลต์
ความจุ 2 ลิตร
ความยาวสายไฟ 1.01 เมตร
สีทอง
รุ่น SM-EG1600
ขนาดสินค้า 32 x 39 x 15 ซม.
น้ำหนักสินค้า 3.4 กก.

เงื่อนไขการรับประกัน

สินค้ารับประกัน 3 ปี



เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ รุ่น SM-EG1600  จัดส่งถึงมือคุณลูกค้าด้วยความรวดเร็ว ปลอดภัย กับผู้ให้บริการมืออาชีพ  รับประกันสินค้าทุกการสั่งซื้อ คุณลูกค้าจะได้รับเงินคืน 100% ถ้าไม่พอใจในสินค้าและบริการของเราข้อมูลเฉพาะของ เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย แบรนด์ "แท้พิเศษ" SKU 251799333_TH-388591429 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ผลิตภายในประเทศ คุณสมบัติเครื่องครัว ป้องกันการเหนี่ยวนำไฟฟ้า รุ่น 8946 ประเภทของกระทะ กระทะสำหรับทอด ระยะเวลาการรับประกัน 1 ปี วัสดุของเครื่องครัว เหล็กสำเร็จภายในกล่องสินค้าเตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย


หาซื้อ เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากรวมทั้งมองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย



เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย กี่บาทเตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย ดีไหมเตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย ดีๆเเตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย กี่บาทเตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย โลตัส เตาปิ้งย่างไฟฟ้า อเนกประสงค์พร้อมหม้อสุกี้ ตัดไฟอัตโนมัติ สามารถปิ้งย่างและทำสุกี้พร้อมกันได้ ปิ้งย่างไม่ติดกระทะ ความสะอาดง่าย รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น