วันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ขอบอก] GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm


รีวิวสินค้า GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้า GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm


ผิวเคลือบเซรามิกทนความร้อนสูงด้ามลายไม้กันน้ำ สวยงามน่าสัมผัสเทคโนโลยีแมกนีโตเพิ่มสัมผัสที่อบอุ่นและมีสไตล์ให้กับครัวของคุณด้วยเครื่องครัว GreenPan Wood-be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm เครื่องครัวด้ามลายไม้ ที่ให้สัมผัสของธรรมชาติแต่ยังคงใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยวัสดุด้ามเบคไลท์ที่ใช้เทคโนโลยีการสรรสร้างลายไม้ และผิวสัมผัสให้เหมือนไม้ธรรมชาติ กันน้ำ ทนทาน จับไม่ร้อนมือขณะปรุงอาหาร ตัวภาชนะเคลือบผิวเซรามิก Thermolon™ Infinity ทนความร้อนสูง ปลอดภัย ทำความสะอาดง่าย และเพิ่มประสิทธิภาพในการปรุงอาหารด้วยเทคโนโลยี  Magneto™ ที่เหมาะสำหรับหัวเตาทุกประเภท

คุณสมบัติ

- ร้อนเร็วและร้อนทั่ว ตัวภาชนะผลิตจากอลูมิเนียมอย่างหนาที่นำความร้อนเร็ว และกระจายความร้อนทั่วถึง สม่ำเสมอ

- ก้นกระทะใช้เทคโนโลยี อินดักชันแมกนีโต (INDUCTION MAGNETO) ที่ผนึกตัวเหนี่ยวนำแม่เหล็กเป็นเนื้อเดียวกับกระทะ สามารถใช้กับเตาทุกชนิดรวมทั้งเตาอินดักชั่น และเมื่อกระทะโดนความร้อนจะไม่โก่งตัว ช่วยให้น้ำมันกระจายตัวได้สม่ำเสมอ ก้นกระทะแนบไปกับหน้าเตาจึงนำความร้อนได้มีประสิทธิภาพกว่า ประหยัดพลังงานกว่า

- ผิวเคลือบเซรามิกเสริมผลึกเพชร THERMOLON INFINITY ปราศจาก PFAS, PFOA, ตะกั่ว และแคดเมียม ปลอดภัย ไม่ปล่อยไอพิษเมื่อได้รับความร้อนสูง ใช้ตะหลิวโลหะได้

- ด้ามจับเบคไลท์ลายไม้ กันน้ำ ทนทาน จับถนัดมือ จับไม่ร้อน

- ทำความสะอาดง่าย

- สามารถทำความสะอาดในเครื่องล้างจานได้

- ฝาแก้วเท็มเปอร์ทนความร้อนสูง ช่วยให้มองเห็นอาหารภายใน

- ทนความร้อนในเตาอบได้สูงสุดถึง 160°C

GreenPan คือแบรนด์เครื่องครัวจากประเทศเบลเยี่ยมที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก ในฐานะผู้บุกเบิกเครื่องครัวผิวเคลือบเซรามิกมาตั้งแต่ปี 2007 ที่มีความมุ่งมั่นในการผลิตเครื่องครัวที่ปลอดภัยต่อสุขภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และใช้งานง่ายสะดวกสบาย จุดเริ่มต้นของ GreenPan เกิดจากความกังวลในความไม่ปลอดภัยของผิวเคลือบกันติดแบบดั้งเดิม ทั้งในแง่ผลที่มีต่อสุขภาพและสาร PFOA ที่มีตกค้างอยู่ในธรรมชาติ ผู้ก่อตั้งจึงได้คิดค้นเสาะหาวัสดุผิวเคลือบกันติดแบบใหม่มาทดแทน จนได้ผิวเคลือบเซรามิกจากธรรมชาติที่มีความปลอดภัย ทนทาน ไม่ปล่อยไอพิษแม้ได้รับความร้อนสูง ในปัจจุบันเครื่องครัว GreenPan ได้รับความนิยมอย่างยิ่งในประเทศต่างๆทั่วโลก
ข้อมูลเฉพาะของ GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm แบรนด์ GREENPAN SKU GR702HLAACZ3SEANTH-26109948 ประเภทของการรับประกัน มีการรับประกันจากผู้ขาย รุ่น CC000835-001 ระยะเวลาการรับประกัน 2 ปีภายในกล่องสินค้า
GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm


หาซื้อ GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm ได้อย่างไร?



หากคุณสนใจ -GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณปรารถนาตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm



GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm ราคา ประหยัดGREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm พันทิปGREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm ราคา เGREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm โลตัสGREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm ดีไหม GREENPAN Wood-Be หม้อด้ามพร้อมฝา 16 cm lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น