วันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ใหม่ฟุดๆ] Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม.


เงื่อนไขพิเศษ Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม.




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม.. เราได้รวบรวม ข้อมูลไว้ให้ท่าน แล้ว ท่านสามารถอ่านข้อมูลต่างๆได้จากด้านล่างนี้





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลของ Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม.


คงความร้อนได้เสถียรยาวนานใช้กับเตาอินดักชั่นได้
กระทะเหล็กหล่อขนาดใหญ่ที่มีจุดเด่นเรื่องการเก็บความร้อนได้นาน และความร้อนไม่ตก

คุณสมบัติ


เก็บความร้อนได้นาน และร้อนทั่วถึงสม่ำเสมอ
เหมาะกับการทำอาหารได้หลากหลายเทคนิค ทั้งการผัด ทอด อบ ย่าง ต้ม ตุ๋น
อบน้ำมันพืชธรรมชาติ (season) ลดการติดกระทะ ให้พร้อมใช้งานในครั้งแรกได้ทันที
ทนทานงานหนักนานนับสิบปี
ดูแลรักษาง่าย เพียงล้างทำความสะอาด เช็ดให้แห้งสนิท แล้วทาด้วยน้ำมันพืชให้ทั่วก่อนเก็บ
สามารถใช้ได้ทั้งกับเตาหุงต้มปกติ เตาอบ เตาย่าง ตลอดจนแคมป์ไฟ
สามารถใช้กับเตาอินดักชั่นได้
Made in USA


การใช้งานและการดูแลรักษาเครื่องครัวเหล็กหล่อ Lodge


ใช้กับตะหลิวได้ทุกประเภท รวมทั้งตะหลิวโลหะ
ใช้ได้กับเตาทุกประเภท ยกเว้นไมโครเวฟ
ควรใช้ไฟระดับอ่อนถึงปานกลางในการปรุงอาหาร เมื่อเปิดเตาไฟ ควรรอให้กระทะได้รับความร้อนจากไฟทั่วก่อนที่จะใส่น้ำมันและใส่อาหาร
ควรใช้ถุงมือหรือผ้ากันความร้อนรองจับเครื่องครัว
เมื่อใช้งานเสร็จแล้ว ปล่อยให้เครื่องครัวเย็นลง ล้างทำความสะอาดแล้วต้องเช็ดให้แห้งทันที จากนั้นทาน้ำมันพืชบางๆแล้วจึงนำไปเก็บในที่แห้ง
การทำความสะอาด สามารถขัดถูได้ตามปกติเนื่องจากเป็นผิวโลหะ หากมีคราบอาหารติด แนะนำให้ใช้แปรงขัด (รหัส SCRBRSH) และใช้แผ่นขูดกระทะ (รหัส SCRAPERGPK หรือ SCRAPERCOMBO) ช่วยในการทำความสะอาด


Lodge คือผู้ผลิตเครื่องครัวเหล็กหล่อแบรนด์เก่าแก่จากสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1896 เมือง South Pittsburg, Tennessee







ข้อมูลเฉพาะของ Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. แบรนด์ Lodge SKU 246180219_TH-379097278 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน คุณสมบัติเครื่องครัว เหล็กหล่อบริสุทธิ์ รุ่น L14SK3 เส้นผ่านศูนย์กลางของเครื่องครัว (ซม.) 38.1 ประเภทของกระทะ Skillet ระยะเวลาการรับประกัน 1 เดือน วัสดุของเครื่องครัว เหล็กสำเร็จภายในกล่องสินค้าLodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม.


ฉันจะซื้อ Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากตรวจตราหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม.



Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. pantipLodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. ราคา ถูกLodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. pantipเLodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. บิ๊กซีLodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. ราคา Lodge กระทะเหล็กหล่อ 38.1ซม. รีวิว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น