วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ขอบอก] กระทะทอด Teflon สีเทา


💛 ราคา กระทะทอด Teflon สีเทา




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า กระทะทอด Teflon สีเทา มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” กระทะทอด Teflon สีเทา. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


กระทะทอด Teflon สีเทา นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของสินค้า กระทะทอด Teflon สีเทา


รายละเอียดสินค้าด้ามจับถนัดมือ หยิบถือง่ายขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกันผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะเคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่ายน้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็มคำแนะนำใช้กับฝาปิดกันกระเด็นและฝาขนาด 28 ซม. ของ STABILซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้นเหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าขนาดสินค้าความสูง: 5 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 28 ซม.ดีไซเนอร์Henrik Preutzขนาดและรายละเอียดสินค้าวัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติดที่จับ: พลาสติกฟีโนลิกสิ่งแวดล้อมวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด
รายละเอียดสินค้า

ด้ามจับถนัดมือ หยิบถือง่าย
ขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกัน
ผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะ
เคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่าย
น้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็ม


คำแนะนำ

ใช้กับฝาปิดกันกระเด็นและฝาขนาด 28 ซม. ของ STABIL
ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า


ขนาดสินค้า

ความสูง: 5 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 28 ซม.


ดีไซเนอร์

Henrik Preutz


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

วัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติด
ที่จับ: พลาสติกฟีโนลิก


สิ่งแวดล้อม

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่
ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด



ข้อมูลเฉพาะของ กระทะทอด Teflon สีเทา แบรนด์ IKEA SKU 207841385_TH-312899301 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น แชงก้าภายในกล่องสินค้าแชงก้า กระทะทอด Teflon สีเทา และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง


จะซื้อ กระทะทอด Teflon สีเทา ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -กระทะทอด Teflon สีเทา ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กระทะทอด Teflon สีเทา ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจสอบหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ กระทะทอด Teflon สีเทา



กระทะทอด Teflon สีเทา pantipกระทะทอด Teflon สีเทา pantipกระทะทอด Teflon สีเทา ราคา ประหยัดเกระทะทอด Teflon สีเทา ราคา ประหยัดกระทะทอด Teflon สีเทา ทํา อะไร ได้ บ้าง กระทะทอด Teflon สีเทา ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น