วันอาทิตย์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2561

[ขอบอก] TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ]


💛 กำลังหาข้อมูล TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ]




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] เป็นสินค้าที่หลายๆคนบอกต่อๆกันเป็นสินค้าที่ดีและมีมาตรฐานการผลิตจึงเป็นสินค้าที่หลายๆคนเลือกซื้อ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ]. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


รีวิวของสินค้า TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ]


Smartcook ชุดหม้อ สแตนเลส 1 ชุดประกอบด้วย 7 ชิ้นผลิตจาก สแตนเลส เกรดคุณภาพ 201 / 430 หม้อทำจากผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับ ผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ประกอบอาหารจากองค์การอาหารและยาประเทศเยอรมัน (LFGB) สามารถใช้ได้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าและเตาทุกประเภท***** ของแท้ต้อง TVDirect เท่านั้น *****



Smartcook ชุดหม้อ สแตนเลส 7 ชิ้น ผลิตจาก สแตนเลส เกรดคุณภาพ 201 / 430 หม้อทำจาก สแตนเลส 201 ผ่านการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยสำหรับ ผลิตภัณฑ์ ที่ใช้ประกอบอาหาร จากองค์การอาหารและยาประเทศเยอรมัน (LFGB) ก้นกระทะเพิ่ม แผ่นกระจายความร้อนที่ฐานหม้อ 3 ชั้น ประกอบด้วย ชั้นที่ 1.สเตนเลสสตีล201 ชั้นที่ 2.อลูมิเนียม ชั้นที่ 3.สเตนเลสสตีล430 ดีไซน์ทันสมัย หม้อระบุ ปริมาตร หูจับรับน้ำหนักได้ 10 กิโลกรัม ฝาแก้วมองเห็นอาหารที่ปรุงได้ พร้อมรูระบายไอน้ำที่ฝา ทนความร้อนผลิตจากกระจกนิรภัย มั่นใจ ปลอดภัย สามารถใช้ได้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าและเตาทุกประเภท ขอบหม้อมีบ่า ช่วยป้องกันอาหารล้นออกด้านนอก ขณะหุงต้มด้ามจับ ยึดติดกับตัวหม้อ ด้วยระบบ ด้านในไม่มี น๊อต

คุณสมบัติ

- ฝาแก้วมองเห็นอาหารที่ปรุงได้ พร้อมรูระบายไอน้ำที่ฝา 

- ทนความร้อนผลิตจากกระจกนิรภัย มั่นใจ ปลอดภัย 

- สามารถใช้ได้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าและเตาทุกประเภท



1 ชุดประกอบด้วย 7 ชิ้น

- หม้อด้ามขนาด 16 ซม. พร้อมฝาปิด ลึก 7.5 cm. หนา 0.4 cm.

- หม้อหุงต้มขนาด 18 ซม. พร้อมฝาปิด ลึก 8.5 cm.หนา 0.4 cm.

- หม้อหุงต้มขนาด 24 ซม. พร้อมฝาปิด ลึก 11.5 cm. หนา 0.4 cm.

- กระทะขนาด 24 ซม. ลึก 5 cm. หนา 0.4 cm

 

JML_CERACRAFT PAN YELLOW  กระทะเคลือบเซรามิค ปลอดภัย ไม่มีสารเคมีปนเปื้อนในอาหาร ปรุงอาหารได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ไม่ทำให้อาหารติดกระทะ ง่ายต่อการทำความสะอาด และยังช่วยป้องกันรอยขีดข่วนบนพื้นผิวกระทะได้อย่างน่าอัศจรรย์ ก้นกระทะเสริมแผ่นเหล็ก ช่วยกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอ และเก็บรักษาความร้อนได้อย่างยาวนาน เพื่อให้อาหารน่ารับประทานอยู่เสมอ



ผัดๆ ทอดๆ ปรุงสุกทุกเมนู ไร้รอยไหม้บนกระทะด้วย JML_CERACRAFT PAN YELLOW

กระทะเคลือบเซรามิค ทนทาน ปรุงอาหารง่าย ไม่ทำให้อาหารติดกระทะ ไม่ต้องใช้น้ำมัน



ทำได้หลากหลายเมนู ไม่ว่าจะ อุ่น ผัด ทอด ตุ๋น ง่ายใน 1 เดียว



             ยุคสมัยนี้ จะรับประทานอะไรแต่ละอย่าง ก็มีแต่คอเรสเตอรอล จะปรุงอาหารเองแต่ละทีก็ต้องน้ำมันเป็นปัจจัยหลักในการปรุงอาหาร แต่นวัตกรรมกระทะของ CERACRAFT PAN GREEN จะให้การปรุงอาหารแต่ละครั้งปราศจากน้ำมัน ใช้ได้กับเตาทุกชนิด ช่วยป้องกันรอยขีดข่วน ปลอดภัย ไร้สารปนเปื้อน ตรงกลางทำด้วยอลูมิเนียม เพิ่มอุณหภูมิร้อนเร็วขึ้น และกักเก็บความร้อนได้ยาวนาน ก้นกระทะเป็นสเตนเลสสตีลกระจายความร้อนได้ไว ช่วยประหยัดเวลา อาหารไม่ติดกระทะ จึงง่ายต่อการทำความสะอาด

คุณสมบัติสินค้า

- กระทะผลิตจากอลูมิเนียม แข็งแรงทนทาน ผิวกระทะเคลือบด้วยเซรามิค

- ไม่ทำให้อาหารติดกระทะ และป้องกันรอยขีดข่วนบนผิวกระทะ

- ผิวกระทะลื่น ไม่ต้องใช้น้ำมันในการปรุงอาหาร

- ปรุงอาหารได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ไม่เปลืองเวลา

- ก้นกระทะเสริมแผ่นเหล็ก ช่วยกระจายความร้อนอย่างสม่ำเสมอ

- สามารถเก็บรักษาความร้อนได้อย่างยาวนาน ให้อาหารน่ารับประทานอยู่เสมอ

- ทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย ไม่เปลืองแรง

 

สินค้าในชุดประกอบด้วย

CERACRAFT PAN GREEN  ขนาด 28 ซม. จำนวน 1 ชิ้น
ข้อมูลเฉพาะของ TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] แบรนด์ TV Direct SKU 241455329_TH-370068017 รุ่น TV Direct Shop 0122400500150_0112400301103





จะซื้อ TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] ยากไหม?



หากคุณสนใจ -TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาพิจารณาหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ]



TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] พันทิปTVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] ดีไหมTVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] ราคา ประหยัดเTVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] การใช้งานTVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] การใช้งาน TVDirect KITCHEN SET iii [ SMART COOK STAINLESS+CERACRAFT PAN ] แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น