วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ข้อเสนอพิเศษ] แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา


นิยมมากๆ แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา




เราได้รวบรวบข้อมูลต่างๆที่จำเป็นสำหรับคุณ เช่น ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า ราคา และโปรโมชั่น แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา. เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับคุณ เราได้รวบรวมข้อมูล เบื่องต้นเกี่ยวกับสินค้าที่กำลังนิยมชิ้นนี้ มาใว้ให้ท่านได้อ่าน





*แนะนำ ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา


รายละเอียดสินค้าด้ามกระทะหรือหูหม้อออกแบบมาให้จับได้ถนัดมือ ยกและเคลื่อนย้ายสะดวกขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกันหูหิ้วทั้ง 2 ด้าน หรือหูหิ้วพร้อมด้ามจับ ช่วยให้ยกกระทะขึ้นได้ง่ายขอบลาดเอียงให้อาหารอยู่บริเวณก้นกระทะที่มีความร้อนสูงสุด ทำให้อาหารกรอบอร่อยฝาแก้วช่วยให้มองเห็นอาหารขณะปรุงผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะเคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่ายน้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็มปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยคำแนะนำซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้นเหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าขนาดสินค้าความสูง: 8 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 28 ซม.ดีไซเนอร์Henrik Preutzขนาดและรายละเอียดสินค้าวัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติดที่จับ: พลาสติกฟีโนลิกฝาปิด: แก้วทนไฟสิ่งแวดล้อมวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด
รายละเอียดสินค้า


ด้ามกระทะหรือหูหม้อออกแบบมาให้จับได้ถนัดมือ ยกและเคลื่อนย้ายสะดวก
ขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกัน
หูหิ้วทั้ง 2 ด้าน หรือหูหิ้วพร้อมด้ามจับ ช่วยให้ยกกระทะขึ้นได้ง่าย
ขอบลาดเอียงให้อาหารอยู่บริเวณก้นกระทะที่มีความร้อนสูงสุด ทำให้อาหารกรอบอร่อย
ฝาแก้วช่วยให้มองเห็นอาหารขณะปรุง
ผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะ
เคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่าย
น้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็ม
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย


คำแนะนำ

ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า


ขนาดสินค้า

ความสูง: 8 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 28 ซม.


ดีไซเนอร์

Henrik Preutz


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

วัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติด
ที่จับ: พลาสติกฟีโนลิก
ฝาปิด: แก้วทนไฟ


สิ่งแวดล้อม

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่
ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด



ข้อมูลเฉพาะของ แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา แบรนด์ IKEA SKU 207840223_TH-312896249 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น แชงก้าภายในกล่องสินค้าแชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง


ฉันจะซื้อ แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางเวลาจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณต้องการตรวจทานหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา



แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา กี่บาทแชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา แบบ ไหน ดีแชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา ราคา ประหยัดเแชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา ทํา อะไร ได้ บ้างแชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา แบบ ไหน ดี แชงก้า กระทะ พร้อมฝา สีเทา ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น