วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร


รีวิวจาก pantip IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร




ข้อมูลพิเศษที่ท่านจะได้พบก่อนการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้ ที่ทางเรารวบรวมไว้ให้ท่านแล้ว IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร


รับประกันนาน 15 ปี อ่านเงื่อนไขการรับประกันได้ ในโบรชัวร์รับประกันสินค้าฝาแก้วช่วยให้มองเห็นอาหารขณะปรุงด้านในหม้อมีขีดบอกปริมาณ จึงไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยตวงอาหาร ก่อนเทลงหม้อก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะด้วยหูจับที่ออกแบบมาพิเศษ จึงวางหม้อใบเล็กซ้อนหม้อใบใหญ่จากซีรีส์เดียวกันได้ ช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บ ให้คุณมีที่เหลือสำหรับเก็บของอย่างอื่นใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้าผิวภายนอกผลิตจากโลหะขัด ซ่อนคราบเปื้อนได้ดีกว่าผิวเคลือบ high-glossมีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมาผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดีนำเข้าเตาอบได้ เพราะหม้อทำจากโลหะและฝาปิดทำจากแก้วที่ใช้เข้าเตาอบได้ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย

รับประกันนาน 15 ปี อ่านเงื่อนไขการรับประกันได้ ในโบรชัวร์รับประกันสินค้า
ฝาแก้วช่วยให้มองเห็นอาหารขณะปรุง
ด้านในหม้อมีขีดบอกปริมาณ จึงไม่จำเป็นต้องใช้ถ้วยตวงอาหาร ก่อนเทลงหม้อ
ก้นหม้อหรือกระทะหนา 3 ชั้น ด้วยชั้นสแตนเลสบนล่างประกบอะลูมิเนียมชั้นใน จึงกระจายความร้อนได้ดี ช่วยป้องกันอาหารไหม้ติดก้นหม้อหรือกระทะ
ด้วยหูจับที่ออกแบบมาพิเศษ จึงวางหม้อใบเล็กซ้อนหม้อใบใหญ่จากซีรีส์เดียวกันได้ ช่วยประหยัดพื้นที่จัดเก็บ ให้คุณมีที่เหลือสำหรับเก็บของอย่างอื่น
ใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
ผิวภายนอกผลิตจากโลหะขัด ซ่อนคราบเปื้อนได้ดีกว่าผิวเคลือบ high-gloss
มีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมา
ผลิตจากสแตนเลส ทำความสะอาดได้ง่าย และทนต่อแรงกระแทกได้ดี
นำเข้าเตาอบได้ เพราะหม้อทำจากโลหะและฝาปิดทำจากแก้วที่ใช้เข้าเตาอบได้
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย


คำแนะนำ

ใช้กับฝาปิดกันกระเด็นและฝาขนาด 28 ซม. ของ STABIL

ใช้กับตะแกรงต้ม/ลวกรุ่น STABIL/สตาบีล ได้

คำแนะนำ

ล้างในเครื่องล้างจานได้

เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส

เหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็ก

เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก

เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า

ใช้เข้าเตาอบได้

ขนาดสินค้า

ความสูง: 19 ซม.

เส้นผ่านศูนย์กลาง: 28 ซม.

ความจุ: 10 ลิตร



 

ดีไซเนอร์

Preutz/Wihlborg/Braasch/Karlsson









ข้อมูลเฉพาะของ IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร แบรนด์ IKEA SKU 253274180_TH-390859942 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตรภายในกล่องสินค้าIKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร


จะซื้อ IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร ยากไหม?



หากคุณสนใจ -IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้รวมทั้งมองหาทั้งยังความสบายสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากเพิ่มขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณอยากตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร



IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร ดีไหมIKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร ดีไหมIKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร การใช้งานเIKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร โลตัสIKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร ราคา IKEA 365+ อิเกีย 365+ หม้อน้ำซุปพร้อมฝาปิด, สแตนเลส, แก้ว ขนาด 10 ลิตร ราคา ถูก


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น