วันอังคารที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX


รับส่วนลดพิเศษ Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX




หลายๆคนกำลังค้นหาสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้น ส่วนลด และ ราคาพิเศษ มากมายเพื่อให้คุณได้ตัดสินใจก่อนการเลือกสินค้า Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX


คุณสมบัติ



-ผลิตจากสแตนเลสคุณภาพดี ทนการกัดกร่อน ต้านทานการเกิดสนิม

-ตัวหม้อปั๊มขึ้นรูปทั้งใบ เป็นชิ้นเดียว ยืดอายุการใช้งานยาวนาน

-เชื่อมแบ่งช่องด้วยเลเซอร์นวัตกรรมล่าสุด ปลอดการรั่วซึมตลอดแนว

-หูจับแบบหนา ให้ความแข็งแรง เคลื่อนย้ายสะดวก

-คุณภาพเต็มใบ ด้วยการการันตีจาก 3 สถาบัน

1.ผ่านการทดสอบจาก กรมวิทยาศาสตร์บริการ กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี

2.รับรองดดยกรมอนามัย กระทรวงสาธารณสุข

3.ได้รับรองคุณภาพ ตามมาตรฐานผลิตภัณฑ์อุตสาหกรรม มอก. 2440-2552



ข้อแนะนำในการใช้



1.ใช้สำหรับต้มน้ำเท่านั้น

2.ไม่ควรใช้ไฟแรงเกินไป ควรตั้งหม้อให้ห่างจากหัวเตาไม่ต่ำกว่า 5 ซม.

3.ไม่ควรลากหม้อไปตามพื้น เพราะอาจจะทำให้ตัวหม้อเสียหายได้

4.ห้ามตั้งไฟต้มน้ำจนน้ำแห้ง

5.หลังใช้งานเสร็จต้องทำความสะอาดดังนี้

-ตักน้ำออกให้หมด และล้างด้วยน้ำยาทำความสะอาด และน้ำสะอาดอีกครั้ง

-ใส่น้ำสะอาดลงไปในหม้อและต้มอีกครั้งเพื่อขจัดคราบสกปรกและคราบน้ำมันที่อยู่ในช่องแผ่นกั้น

-ตักน้ำออกให้เหลือเพียงเล็กน้อยและยกเทน้ำออกให้หมด ใช้ผ้าเช็ดบริเวณซอกแผ่นกั้นให้แห้งหรือตากแดดไว้

6.หากแผ่นกั้นหม้อมีการรั่วซึมหรือรั่วออกมานอกหม้อ ห้ามใช้วิธีซ่อมโดยการบัดกรีตะกั่วอย่างเด็ดขาด เพราะจะทำให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ หากพบปัญหารั่วซึมกรุณาส่งมาซ่อมกับทางบริษัทเท่านั้น

เส้นผ่าศูนย์กลางของตัวหม้อเท่ากับ 46 เซนติเมตร
ข้อมูลเฉพาะของ Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX แบรนด์ Seagull SKU SE934HLABCTZ3EANTH-108271667 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX ภายในกล่องสินค้าSeagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX





หาซื้อ Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาและมองหาทั้งยังความสบายสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจดูหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX



Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX รีวิวSeagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX ราคา Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX โลตัสเSeagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX แบบ ไหน ดีSeagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX ราคา Seagull หม้อก๋วยเตี๋ยว 46 ซม. 2 ช่องตรง รุ่น ValueMAX ทํา อะไร ได้ บ้าง


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น