วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.


⭐️ นิยมมากๆ หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. มาพร้อมกับ การจัดโปรโมชั่นมากมาย และส่วนลด พร้อมราคาพิเศษ เพื่อให้หลายๆคนได้ตัดสินใจ ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง



* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.


ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพดีเยี่ยมฝาแบบโดมโค้งสูง อาหารสุกทั่วถึงยิ่งขึ้นจุกฝาจับขนาดใหญ่จับกระชับและถนัดมือ ไม่ร้อนมือหูจับกว้างขึ้นจับง่ายขึ้น ทำให้ยกง่าย สบาย ไม่ร้อนมือสะดวกต่อการทำอาหาร ยก-เทได้อย่างสะดวกสามารถใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้รายละเอียดของสินค้า Seagull หม้อต้มทรงโดม ขนาด 24 ซม.



 

คุณสมบัติเด่น


หม้อโดม จาก Seagull ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการใช้งานจริงของคนรักการทำอาหาร
ผลิตจากสเตนเลสคุณภาพดี ไม่เป็นสนิม ปลอดภัยสำหรับการประกอบอาหาร
ฝาทรงโดมโค้งสูง ทำให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง เพื่อการทำอาหารจานอร่อยที่สมบูรณ์มากขึ้น
จุกฝาขนาดใหญ่ จับได้กระชับและถนัดมือมากขึ้น ปกป้องอันตรายและอุบัติเหตุจากความร้อน
หูจับสูงไม่ร้อนมือ สะดวกต่อการทำอาหาร ยก-เทได้อย่างสะดวก ป้องกันอันตรายจากความร้อน
มีหลายขนาด เลือกใช้ได้สะดวกตามต้องการ เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ


มื้ออาหารที่สุดแสนวิเศษ เสิร์ฟจานร้อนแสนอร่อยด้วยมิตรคู่ครัวอย่าง หม้อโดม จาก Seagull เครื่องครัวสำหรับบ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคนรักการทำอาหาร ผ่านการคิดค้นและพัฒนาจนออกมาเป็น 3 คุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้การทำอาหารสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายยิ่งขึ้น เสริมด้วยคุณภาพจากผลิตภัณฑ์ตรานกนางนวลที่คุณคุ้นเคย จะมื้อนี้หรือมื้อไหนก็บ่งบอกได้ถึงความใส่ใจ



เรื่องเล็กๆที่คุณมองข้ามแต่เรามองเห็น

1. ฝาทรงโดมโค้งสูง ทำให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง เพิ่มมวลไอน้ำมากขึ้น 40% เพื่อการทำอาหารอร่อยมากขึ้น

2. จุกฝาขนาดใหญ่ สูงขึ้น 10% จับได้กระชับและถนัดมือมากขึ้น ปกป้องอันตรายและอุบัติเหตุจากความร้อน

3. หูจับกว้างขึ้น 38% เพิ่มพื้นที่การจับมากขึ้น ทำให้ยกง่าย สบาย ไม่ร้อนมือ สะดวกต่อการทำอาหาร ยก-เทได้อย่างสะดวก ป้องกันอันตรายจากความร้อน มีหลากหลายขนาด เลือกใช้ได้สะดวกตามต้องการ เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ



คุณภาพคู่ครัวไทย

หม้อต้มทรงโดม Seagull  ผลิตจากสเตนเลสเนื้อดีมีคุณภาพและวัสดุที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ นอกจากจะใช้งานได้นานเพราะไม่เป็นสนิมแล้ว ยังปลอดภัยต่อการทำอาหาร ให้คุณรังสรรค์มื้ออร่อยในสไตล์โฮมเมดที่บ้าน หรือเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษที่ร้านอย่างสบายใจ มีขนาดและความจุให้เลือกใช้ตามต้องการ ทั้งหม้อด้ามขนาด 16 และ 18 ซม. หม้อต้มขนาด 18, 20, 22 และ 24 ครอบคลุมการทำอาหารหลายประเภทหลากเมนู นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานกับเตาแก๊สหรือเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้อีกด้วย เพิ่มทั้งความสะดวกและความมั่นใจในการทำอาหารขึ้นอีกเพียบ จานไหนก็พร้อมเสิร์ฟ 



ข้อมูลจำเพาะ

- ประเภท: หม้อโดมแบบด้ามขนาด 24 ซม.

- ขนาด: 26 x 35 x 21 ซม.

- ความจุ 6.2 ลิตร

- น้ำหนัก: 1.82 กกข้อมูลเฉพาะของ หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. แบรนด์ Seagull SKU 252868489_TH-390220080 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน คุณสมบัติเครื่องครัว มีฝาปิด รุ่น Seagull หม้อต้มทรงโดม ขนาด 24 ซม. วัสดุของเครื่องครัว Stainless steelภายในกล่องสินค้าSEA001





ซื้อ หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ยากไหม?



หากคุณสนใจ -หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากพิจารณาหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.



หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. บิ๊กซีหม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. pantipหม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. รีวิวเหม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. บิ๊กซีหม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. pantip หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น