วันอาทิตย์ที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2561

กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม


💛 สินค้ากำลังนิยม กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม




ถ้าท่านกำลังค้นหา ราคา ของสินค้าชิ้นนี้อยู่ ทางเราได้รวบรวมราคา โปรโมชั่น ไว้ให้ท่านได้อ่านแล้วที่นี่ กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้





* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม นิยมมากมากในหลายจังหวัด และเป็นสินค้าที่กำลังได้รับการค้นหามากมาย ด้วยการผลิตที่ได้มาตรฐาน การออกแบบผลิตภันฑ์ การส่งเสริมการขายต่างๆมากมายเช่น การจัดโปรโมชั่น ส่วนลดสินค้า


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม


รายละเอียดสินค้าผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะหูหิ้วทั้ง 2 ด้าน หรือหูหิ้วพร้อมด้ามจับ ช่วยให้ยกกระทะขึ้นได้ง่ายขอบลาดเอียงให้อาหารอยู่บริเวณก้นกระทะที่มีความร้อนสูงสุด ทำให้อาหารกรอบอร่อยเคลือบสารกันติด ช่วยให้อาหารไม่ไหม้และติดกระทะ ทั้งยังทำความสะอาดได้ง่ายน้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็มปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยคำแนะนำซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้นเหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็กเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าขนาดสินค้าความสูง: 10 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 32 ซม.ดีไซเนอร์Nicolas Cortolezzisขนาดและรายละเอียดสินค้าวัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Selectฝาปิด: สแตนเลสสตีลสิ่งแวดล้อมไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด
รายละเอียดสินค้า

ผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะ
หูหิ้วทั้ง 2 ด้าน หรือหูหิ้วพร้อมด้ามจับ ช่วยให้ยกกระทะขึ้นได้ง่าย
ขอบลาดเอียงให้อาหารอยู่บริเวณก้นกระทะที่มีความร้อนสูงสุด ทำให้อาหารกรอบอร่อย
เคลือบสารกันติด ช่วยให้อาหารไม่ไหม้และติดกระทะ ทั้งยังทำความสะอาดได้ง่าย
น้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็ม
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย


คำแนะนำ

ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็ก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า


ขนาดสินค้า

ความสูง: 10 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 32 ซม.


ดีไซเนอร์

Nicolas Cortolezzis


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

วัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select
ฝาปิด: สแตนเลสสตีล


สิ่งแวดล้อม

ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด



ข้อมูลเฉพาะของ กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม แบรนด์ IKEA SKU 207849143_TH-312901544 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น อิเดนทิสค์ ภายในกล่องสินค้าอิเดนทิสค์ กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทา


หาซื้อ กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม



กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม ราคา ประหยัดกระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม บิ๊กซีกระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม การใช้งานเกระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม lazadaกระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม รีวิว กระทะพร้อมฝา สีเทาเข้ม อะลูมิเนียม ราคา


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น