วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[รีบเลย] Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน


นิยมมากๆ Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน. เพื่อประกอบกับการตัดสินใจ ในการเลือกซื้อสินค้า ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเบื้องต้นไว้ให้ท่านได้ อ่านแล้ว ตามด้านล่าง



* ระวัง ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน


มีชั้นนึ่งอาหาร 2 ชั้นมีช่องและรูระบายไอน้ำไม่ให้ค้างบนชั้นนึ่งหูจับและจุกหม้อทำจากแบกกาไลท์ทนความร้อนฝานูนสูง ทำให้วางอาหารได้มากขึ้น Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน



คุณสมบัติ

ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย ตัวหม้อและฝาทำจากเหล็กกล้าไร้สนิม SST304 แข็งแรง ทนทาน ปลอดจากสารที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ



ข้อแนะนำและวิธีใช้

- เริ่มใช้ครั้งแรก ควรล้างให้สะอาดอย่างน้อย 2 ครั้ง

- ควรใช้น้ำยาล้างจานและฟองน้ำในการทำความสะอาดและเช็ดให้แห้งทันที หลังใช้งาน

- ไม่ควรแช่ หรือสัมผัสกรด หรือ เกลือ หรือด่างเข้มข้น

- ไม่ควรใช้ฝอยเหล็กขัดทำความสะอาด

- ไม่ควรใช้ไฟแรงเกินความจำเป็นเพื่อมิให้สูญเสยคุณค่าของอาหาร หรือเกิดความเสียหายอื่น

- ควรใช้เตาไฟให้เหมะสมกับขนาดของภาชนะ

- ห้ามต้มอาหารจนแห้ง เพราะอาจจะทำให้สเตนเลสสตีลเกิดรอยไหม้ และเสี่อมประสิทธิภาพ

- ไม่ควรใส่อาหารหรือน้ำ มากเกินกว่า 3 ส่วน 4 เพราะจะทำให้น้ำหรืออาหารล้นเมื่อเดือด

- ไม่ควรวางอาหารมากจนปิดรูซึ้งทั้งหมด เพราะจะทำให้อาหารสุกไม่ทั่วถึง



ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย

- ผลิตภัณฑ์ซึ้ง มีวัตถุประสงค์เพื่อการประกอบอาหาร เท่านั้น ไม่ควรนำไปใช้เพื่อการอื่น

- ตรวจสอบและซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ เช่น หูจับ และหูฝาให้อยู่ในสภาพแข็งแรงก่อนการใช้งานทุกครั้ง

- ต้องสวมถุงมือกันความร้อนก่อนยกหรือจับภาชนะขณะที่หุงต้ม หรือขณะที่ยังร้อนอยู่

- ต้องระมัดระวัง ความร้อนจากไอน้ำที่พุ่งออกมาเมื่อน้ำเดือด

- อย่าปล่อยให้น้ำเดือนจนแห้ง

- ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าให้เด็กหรือบุคคลที่มีข้อบกพร่องทางกายหรือจิตใจ เข้าถึงภาชนะขณะที่ยังร้อน หรือขณะหุงต้ม

คำเตือน ห้ามใช้กับเตาไมโครเวฟ



เกร็ดความรู้

สเตนเลสสตีลมีความต้านทานต่อการผุกร่อนได้ดีกว่าเหล็กธรรมดาทั่วไป เมื่อโครเมี่ยมภายในเนื้อสเตนเลสสตีลทำปฏิกริยากับออกซิเจนในอาการจะเกิดเป็นฟิล์มบาง ๆ เคลือบที่ผิวซึ่งจะช่วยป้องกันการเกิดสนิมเหล็ก



บางครั้งหลังการใช้งานอาจเกิดสีคล้ายสีรุ้งที่ผิวภาชนะ สีนี้อาจเกิดจากความร้อนที่ใช้ในการต้มหรือเกิดจากการสะท้อนแสงเนื่องจากความหนาที่แตกต่างกันของฟิล์มโครเมี่ยมออกไซด์ สีรุ้งนี้ไม่เป็นอันตราย สามารถล้างออกได้โดยการใช้มะนาวถูบริเวณนั้น ในกรณีที่มีการใช้และการบำรุงรักษาไม่ถูกวิธี รวมทั้งคุณภาพของน้ำที่ใช้กับภาชนะ อาจทำให้เกิดคราบสนิมซึ่งเป็นเรื่องปกติ สามารถแก้ไขได้โดยขัดด้วยผงขัดและล้างทำความสะอาดตามปกติ วางทิ้งไว้ในที่อากาศถ่ายเท 24 ชั่วโมง

 
ข้อมูลเฉพาะของ Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน แบรนด์ Zebra SKU ZE080HLAUQ2YANTH-1399822 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Classicภายในกล่องสินค้า
หม้อนึ่งตัวล่าง 32 ซม. 1 ใบ
ชั้นนึ่ง 32 ซม. 2 ชั้น
ฝาหม้อนึ่ง 32 ซม. 1 ฝา





จะซื้อ Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการผลิตด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางครั้งบางคราวต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณปรารถนาสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน



Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน pantipZebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน บิ๊กซีZebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน ราคา เZebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน พันทิปZebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน กี่บาท Zebra ซึ้งชุด 4 ชิ้น ขนาด 32 ซม. ตราหัวม้าลาย รุ่น Classic - สีเงิน โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น