วันจันทร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2561

Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร


ถูกสุดๆที่นี่ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร




สุดยอดสินค้าที่กำลังมาแรกมาก สำหรับใครหลายๆคน ที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร เป็นสินค้ายอดฮิต จึงมีการนำมารีวิวการใช้งานมากมาย ทั้งใน pantip และ ยูทูป ”วันนี้ทางเว็บจึงแนะนำสินค้า” Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร


ทำจากสเตนเลส 304ขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางวัดด้านในหม้อฝาโค้งมน ทำความสะอาดง่ายหูจับแบกกาไลท์อยู่สูง ทำให้ไม่โดนเปลวไฟ หูจับเชื่อมติดกับหม้อ แข็งแรง ฝามีรูระบายอากาศความจุ 1.7 ลิตรZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย

วัสดุ ตัวหม้อและฝา ทำจากสเตนเลส 304

หูจับและจุกหม้อ ทำจากแบกกาไลท์

ความจุ 1.7 ลิตร

ขนาด Øภายในหม้อ 16 ซม.

ความสูงถึงขอบหม้อ 9.5 ซม.



ข้อแนะนำ

- เริ่มใช้ครั้งแรก ควรล้างให้สะอาดอย่างน้อย 2 ครั้ง

- ควรใช้น้ำยาล้างจานและฟองน้ำในการทำความสะอาดและเช็ดให้แห้งทันทีหลังใช้งาน

- ไม่ควรแช่หรือสัมผัสกรดหรือเกลือหรือด่างเข้มข้น เช่น น้ำปลา, น้ำมะนาว, น้ำส้มสายชู

- ไม่ควรใช้ฝอยเหล็กขัดทำความสะอาด

- ไม่ควรใช้ไฟแรงเกินความจำเป็นเพื่อมิให้สูญเสียคุณค่าของอาหาร หรือเกิดความเสียหายอื่น

- ควรใช้เตาไฟให้เหมาะสมกับขนาดของภาชนะ

- ห้ามต้มอาหารจนแห้ง เพราะอาจจะทำให้ สเตนเลสสตีลเกิดรอยไหม้ และเสื่อมประสิทธิภาพ

- ไม่ควรใส่อาหารหรือน้ำ มากเกินกว่า 3 ส่วน 4 เพราะจะทำให้น้ำหรืออาหารล้นเมื่อเดือด



ข้อควรระวังเพื่อความปลอดภัย

- ผลิตภัณฑ์หม้อมีวัตถุประสงค์เพื่อการประกอบอาหาร บรรจุอาหาร เท่านั้น ไม่ควรนำไปใช้เพื่อการอื่น

- ตรวจสอบและซ่อมแซมผลิตภัณฑ์ เช่น หูจับ และหูฝาให้อยู่ในสภาพแข็งแรงก่อนการใช้งานทุกครั้ง

- ต้องสวมถุงมือกันความร้อนก่อนยกหรือจับภาชนะขณะที่หุงต้ม หรือขณะที่ยังร้อนอยู่

- ต้องระมัดระวัง ความร้อนจากไอน้ำที่พุ่งออกมาเมื่อน้ำเดือด

- อย่าปล่อยให้น้ำเดือนจนแห้ง

- ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ อย่าให้เด็กหรือบุคคลที่มีข้อบกพร่องทางกายหรือจิตใจ เข้าถึงภาชนะขณะที่ยังร้อน หรือขณะหุงต้ม



คำเตือน ห้ามใช้กับเตาไมโครเวฟ



เกร็ดความรู้

สเตนเลสสตีลมีความต้านทานต่อการผุกร่อนได้ดีกว่าเหล็กธรรมดาทั่วไป เมื่อโครเมี่ยมภายในเนื้อสเตนเลสสตีลทำปฏิกริยากับออกซิเจนในอาการจะเกิดเป็นฟิล์มบาง ๆ เคลือบที่ผิวซึ่งจะช่วยป้องกันการเกิดสนิมเหล็ก



บางครั้งหลังการใช้งานอาจเกิดสีคล้ายสีรุ้งที่ผิวภาชนะ สีนี้อาจเกิดจากความร้อนที่ใช้ในการต้มหรือเกิดจากการสะท้อนแสงเนื่องจากความหนาที่แตกต่างกันของฟิล์มโครเมี่ยมออกไซด์ สีรุ้งนี้ไม่เป็นอันตราย สามารถล้างออกได้โดยการใช้มะนาวถูบริเวณนั้น ในกรณีที่มีการใช้และการบำรุงรักษาไม่ถูกวิธี รวมทั้งคุณภาพของน้ำที่ใช้กับภาชนะ อาจทำให้เกิดคราบสนิมซึ่งเป็นเรื่องปกติ สามารถแก้ไขได้โดยขัดด้วยผงขัดและล้างทำความสะอาดตามปกติ วางทิ้งไว้ในที่อากาศถ่ายเท 24 ชั่วโมง

 
ข้อมูลเฉพาะของ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร แบรนด์ Zebra SKU ZE080HLABD848FANTH-109192147 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น Carryภายในกล่องสินค้าZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย





หาซื้อ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณอยากและก็มองหาทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณปรารถนาตรวจทานหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร



Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร pantipZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร การใช้งานZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร lazadaเZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร แบบ ไหน ดีZebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร ราคา ถูก Zebra หม้อหุงต้มสเตนเลส 16 ซม. รุ่น Carry ตราหัวม้าลาย - 1.7 ลิตร lazada


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น