วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ฮิตสุดๆ] แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร)


💋 รีวิวการใช้งาน แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร)




สินค้ามากแรก ที่ใครๆกำลังต้องการ และมีการซื้อเป็นจำนวนมาก คุณจะได้พบ ส่วนลด ราคา และโปรโมชั่นมากมาย แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”เราขอรีวิว และแนะนำโปรโมชั่น สำหรับสินค้า” แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร). เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด



*เตือน ! ข้อมูลสินค้า เข่น ราคา โปรโมชั่น หรือส่วนลด อาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจึงแนะนำให้ท่าน เข้าไปตรวจสอบข้อมูลต่างๆ โดยตรงจากเว็บผู้จัดจำหน่ายสินค้า เพื่อเป็นประโยชน์แก่ท่านเอง


แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร)


ด้ามจับถนัดมือ หยิบถือง่ายขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกันหม้อมีพวยสำหรับเททั้ง 2 ด้าน ช่วยให้ใช้สะดวก ทั้งผู้ที่ถนัดซ้ายและถนัดขวาผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะเคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่ายน้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็มความสูง 8 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง 17 ซม.ความจุ 1 ลิตรวัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติดคุณลักษณะสำคัญของสินค้า

- ด้ามจับถนัดมือ หยิบถือง่าย

- ขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกัน

- หม้อมีพวยสำหรับเททั้ง 2 ด้าน ช่วยให้ใช้สะดวก ทั้งผู้ที่ถนัดซ้ายและถนัดขวา

- ผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะ

- เคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่าย

- น้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็ม

คำแนะนำ

ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น

เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส

เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก

เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า

ขนาดสินค้า

ความสูง: 8 ซม.

เส้นผ่านศูนย์กลาง: 17 ซม.

ความจุ: 1 ลิตร

ดีไซเนอร์

Henrik Preutz

ขนาดและรายละเอียดสินค้า

วัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติด

ที่จับ: พลาสติกฟีโนลิก

สิ่งแวดล้อม

ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่ข้อมูลเฉพาะของ แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) แบรนด์ IKEA SKU IK938HLABEZO4JANTH-113550770 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร)ภายในกล่องสินค้าแชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร)





ซื้อ แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความโดดเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยแม้คุณต้องการพิจารณาหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร)



แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) รีวิวแชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) การใช้งานแชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) การใช้งานเแชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) ดีๆแชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) รีวิว แชงก้า หม้อด้าม สีเทา (ขนาด 1 ลิตร) โลตัส


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น