วันพฤหัสบดีที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ข้อเสนอพิเศษ] กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน


สินค้ายอดฮิต กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน. เราได้รวบรวม ข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ ราคา ส่วนลดและโปรโมชั่น ต่างๆ ไว้ด้านล่างเพื่อให้ท่านได้ตัดสินใจในการเลือกซื้อสิ้นค้า





* สำคัญ ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


ข้อมูลสินค้า กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน


เคลือบด้วย Teflon Platinum จาก Dupont USAอาหารไม่ติดกระทะสามารถใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าและเตาทุกประเภทเครื่องครัวอันดับ 1 จากอเมริกาเหมาะสำหรับใช้ประกอบอาหารแข็งแรงทนทาน อายุการใช้งานนานดูแลรักษาง่ายคุณสมบัติ



MEYER เครื่องครัวคุณภาพจากอเมริกา

กระทะทรงตื้น Meyer - รุ่น MEYER COOK' N LOOK INDUCTION 26 ซม. สามารถใช้ได้กับเตาไฟฟ้าทุกชนิด รวมถึงเตาแม่เหล็กไฟฟ้า และใช้ได้กับเครื่องล้างจาน สามารถปรุงอาหารโดยใช้น้ำมันพืชเพียงเล็กน้อยหรือไม่ต้องใช้เลย อาหารไม่ไหม้ติดกระทะ ทำให้คงคุณค่าตามหลักโภชนการ และทำให้อาหารน่ารับประทานมากยิ่งขึ้น MEYER เครื่องครัวคุณภาพจากอเมริกา เป็นผลิตภัณฑ์ที่เน้นความคุ้มค่า คุ้มราคา ด้วยคุณภาพและราคาที่ไม่สูงมาก ทำให้ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย



ผลิตจากอลูมิเนียมอย่างหนา กระจายความร้อนได้รวดเร็ว

กระทะทรงตื้น Meyer - รุ่น MEYER COOK' N LOOK INDUCTION 26 ซม. ผลิตจากอลูมิเนียมอย่างหนา ช่วยในการกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วและสม่ำเสมอ ภายในภาชนะเคลือบผิวลื่นด้วย Teflon แบบ Platinum มีความทนทานและปลอดภัยสูงสุด ได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริกา (FDA) ภายนอกภาชนะเคลือบด้วยสีเขียวทนความร้อนสูง ด้ามจับเป็นแบบ Phenolic เป็นฉนวนกันความร้อน มีคุณสมบัติในการช่วยประหยัดพลังงานเชื้อเพลิง และประหยัดเวลาในการประกอบอาหารของคุณ



ใช้งานและดูแลรักษาง่าย

ในระหว่างปรุงอาหารควรปรับความแรงของเตาไฟให้เหมาะสมกับขนาดของภาชนะ และไม่ควรตั้งภาชนะเปล่าไว้บนเตาไฟขณะที่ปรุงอาหาร ควรใช้อุปกรณ์ประกอบอาหารที่เป็นไม้ หรือไนล่อนทนความร้อน และไม่ควรวางแช่ตะหลิวไว้ในกระทะขณะที่ร้อน ก่อนและหลังการใช้งาน ควรล้างทำความสะอาดด้วยน้ำยาล้างจานและเช็ดภาชนะให้แห้งสนิททุกครั้ง และสามารถทำความสะอาดได้อย่างรวดเร็ว เพียงใช้กระดาษทิชชู่เช็ดภาชนะในขณะที่ร้อนอยู่ จะทำให้คราบอาหารหลุดออกอย่างง่ายดาย 



คุณสมบัติโดยละเอียด


Brand : MEYER
Collection : COOK' N LOOK INDUCTION
Material : ผลิตจากอลูมิเนียม
Use & Care : สำหรับผัด ทอด อุ่น
Interior Surface : non-stick
คุณสมบัติเด่นอื่นๆ : สามารถใช้ได้กับเตาไฟฟ้าทุกชนิด รวมถึงเตาแม่เหล็กไฟฟ้า

ข้อมูลเฉพาะของ กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน แบรนด์ Meyer SKU ME112HLAA9GRVWANTH-19311314 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น COOK' N LOOKภายในกล่องสินค้า- กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK 2 อัน


หาซื้อ กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน ยากไหม?



หากคุณสนใจ -กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะพิเศษที่ความโดดเด่นมั่นใจว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนารวมทั้งมองหาทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้รวมทั้งแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าหากคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน



กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน กี่บาทกระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน โลตัสกระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน ดีไหมเกระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน ดีๆกระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน pantip กระทะตื้น 26 ซม. แบบมีด้ามจับ MEYER COOK 'N LOOK x 2 อัน พันทิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น