วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[พิเศษ] casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา


💋 กำลังหาข้อมูล casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา




ถ้าท่านกำลังค้นหา รีวิว สินค้า ใน pantip หรือ ใน ยูทูป เราได้รวมรวบข้อมูลที่จำเป็นไว้ให้ท่านได้ casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”วันนี้ เป็นวันที่ดีเราจึงเขียนรีวิวเกี่ยวกับสินค้า” casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา. ท่านสามารถอ่าน ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ ราคา และโปรโมชั่นได้ จากด้านล่างนี้



*เตือน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา ด้วยการบริการหลังการขายที่ดีจึงเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมาย ท่านสามารถ สั้งซื้อสินค้าได้ตลอดเวลา และไม่ต้องจ่ายค่าสินค้าก่อน เพื่อป้องกันการไม่ได้รับสินค้า หรือ โดนโกง โดยการเก็บเงินปลายทางเมื่อท่านได้รับสินค้าแล้ว จึงเป็นที่นิยมมากๆๆๆๆ


รีวิวของสินค้า casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา


รายละเอียดสินค้าผลิตจากเหล็กหล่อ จึงกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ และรักษาความร้อนไว้ได้นาน จึงเหมาะกับการย่างอาหารและทำ casseroleขณะปรุงอาหารบนเตา ไม่ต้องเปิดฝาเพื่อตักน้ำราดบนอาหาร เพราะไอน้ำจะจับตัวด้านในฝาและหยดลงบนอาหารเอง ให้อาหารที่ได้มีรสชาติเอร็ดอร่อย น่ารับประทานใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้าผิวด้านในกระทะเคลือบอินาเมลด้าน ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องทาน้ำมันเคลือบขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกันพื้นผิวด้านนอกเคลือบเงา จึงทำความสะอาดได้ง่ายผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยคำแนะนำซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้นเหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็กเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าใช้เข้าเตาอบได้ขนาดสินค้าความยาว: 39 ซม.ความกว้าง: 26 ซม.ความจุ: 5 ลิตรดีไซเนอร์Kristian Kroghขนาดและรายละเอียดสินค้าตัว/ ฝาปิด: เหล็กหล่อ, เคลือบอินาเมลสกรู: สแตนเลสสตีลสิ่งแวดล้อมวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่ปลอดแคดเมียม และตะกั่ว 


รายละเอียดสินค้า


ผลิตจากเหล็กหล่อ จึงกระจายความร้อนได้อย่างสม่ำเสมอ และรักษาความร้อนไว้ได้นาน จึงเหมาะกับการย่างอาหารและทำ casserole
ขณะปรุงอาหารบนเตา ไม่ต้องเปิดฝาเพื่อตักน้ำราดบนอาหาร เพราะไอน้ำจะจับตัวด้านในฝาและหยดลงบนอาหารเอง ให้อาหารที่ได้มีรสชาติเอร็ดอร่อย น่ารับประทาน
ใช้ได้กับเตาทุกชนิด รวมทั้งเตาแม่เหล็กไฟฟ้า
ผิวด้านในกระทะเคลือบอินาเมลด้าน ดูแลรักษาง่าย ไม่ต้องทาน้ำมันเคลือบ
ขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกัน
พื้นผิวด้านนอกเคลือบเงา จึงทำความสะอาดได้ง่าย
ผลิตจากโลหะทั้งชิ้น ปลอดภัยสำหรับใช้ในเตาอบ
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย


คำแนะนำ

ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาไฟฟ้าแม่เหล็ก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า
ใช้เข้าเตาอบได้


ขนาดสินค้า

ความยาว: 39 ซม.
ความกว้าง: 26 ซม.
ความจุ: 5 ลิตร


ดีไซเนอร์

Kristian Krogh


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

ตัว/ ฝาปิด: เหล็กหล่อ, เคลือบอินาเมล
สกรู: สแตนเลสสตีล


สิ่งแวดล้อม

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่
ปลอดแคดเมียม และตะกั่ว



ข้อมูลเฉพาะของ casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา แบรนด์ IKEA SKU 209220526_TH-315347783 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น เซียนิอูร์ casserole ภายในกล่องสินค้าเซียนิอูร์ casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง





หาซื้อ casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา ยากไหม?



หากคุณสนใจ -casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรายืนยันมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตาเชื่อว่าคุณจะได้รับผลิตภัณฑ์ที่คุณปรารถนาและก็มองหาทั้งความสบายในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางเวลาจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สบายสบายมากขึ้นสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยหากคุณอยากวิเคราะห์หรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่พบเกี่ยวกับ casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา



casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา โลตัสcasserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา ดีๆcasserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา ราคา ถูกเcasserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา ราคา ถูกcasserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา lazada casserole หม้อคาสเซอโรล อินาเมล พร้อมฝา สีออฟไวท์ ดีไซน์สวยเหนือกาลเวลา ราคา ประหยัด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น