วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[ขอบอก] หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.


ใหม่ล่าสุด หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.




สินค้ายอดฮิตที่หลายๆคนกำลังค้นหาอยู่ในขณะนี้ ทั้งใน pantip หรือ youtoub อีกด้วย หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. เป็นที่นิยมมากๆ ในหลายจังหวัดเพราะเป็นสินค้าที่มีการผลิตได้มาตรฐาน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.. ท่านสามารถ ตรวจสอบราคา และ โปรโมชั่นพิเศษ มากมาย จากด้านล่าง





*เตือน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ได้รับการออกแบบและผลิตที่ได้รับมาตรฐาน ท่านจะได้พบกับ การจัดส่งที่รวดเร็ว พร้อมทั่ง มีการรับประกันการคืนสินค้า เป็นสินค้าที่หลายๆคนกำลังต้องการอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.


ผลิตจากสแตนเลสสตีลคุณภาพดีเยี่ยมฝาแบบโดมโค้งสูง อาหารสุกทั่วถึงยิ่งขึ้นจุกฝาจับขนาดใหญ่จับกระชับและถนัดมือ ไม่ร้อนมือหูจับกว้างขึ้นจับง่ายขึ้น ทำให้ยกง่าย สบาย ไม่ร้อนมือสะดวกต่อการทำอาหาร ยก-เทได้อย่างสะดวกสามารถใช้กับเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้รายละเอียดของสินค้า Seagull หม้อต้มทรงโดม ขนาด 24 ซม.



 

คุณสมบัติเด่น


หม้อโดม จาก Seagull ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากการใช้งานจริงของคนรักการทำอาหาร
ผลิตจากสเตนเลสคุณภาพดี ไม่เป็นสนิม ปลอดภัยสำหรับการประกอบอาหาร
ฝาทรงโดมโค้งสูง ทำให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง เพื่อการทำอาหารจานอร่อยที่สมบูรณ์มากขึ้น
จุกฝาขนาดใหญ่ จับได้กระชับและถนัดมือมากขึ้น ปกป้องอันตรายและอุบัติเหตุจากความร้อน
หูจับสูงไม่ร้อนมือ สะดวกต่อการทำอาหาร ยก-เทได้อย่างสะดวก ป้องกันอันตรายจากความร้อน
มีหลายขนาด เลือกใช้ได้สะดวกตามต้องการ เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ


มื้ออาหารที่สุดแสนวิเศษ เสิร์ฟจานร้อนแสนอร่อยด้วยมิตรคู่ครัวอย่าง หม้อโดม จาก Seagull เครื่องครัวสำหรับบ้านยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากคนรักการทำอาหาร ผ่านการคิดค้นและพัฒนาจนออกมาเป็น 3 คุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้การทำอาหารสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายยิ่งขึ้น เสริมด้วยคุณภาพจากผลิตภัณฑ์ตรานกนางนวลที่คุณคุ้นเคย จะมื้อนี้หรือมื้อไหนก็บ่งบอกได้ถึงความใส่ใจ



เรื่องเล็กๆที่คุณมองข้ามแต่เรามองเห็น

1. ฝาทรงโดมโค้งสูง ทำให้อาหารสุกได้อย่างทั่วถึง เพิ่มมวลไอน้ำมากขึ้น 40% เพื่อการทำอาหารอร่อยมากขึ้น

2. จุกฝาขนาดใหญ่ สูงขึ้น 10% จับได้กระชับและถนัดมือมากขึ้น ปกป้องอันตรายและอุบัติเหตุจากความร้อน

3. หูจับกว้างขึ้น 38% เพิ่มพื้นที่การจับมากขึ้น ทำให้ยกง่าย สบาย ไม่ร้อนมือ สะดวกต่อการทำอาหาร ยก-เทได้อย่างสะดวก ป้องกันอันตรายจากความร้อน มีหลากหลายขนาด เลือกใช้ได้สะดวกตามต้องการ เหมาะสำหรับครอบครัวยุคใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ



คุณภาพคู่ครัวไทย

หม้อต้มทรงโดม Seagull  ผลิตจากสเตนเลสเนื้อดีมีคุณภาพและวัสดุที่ปลอดภัย ไม่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ นอกจากจะใช้งานได้นานเพราะไม่เป็นสนิมแล้ว ยังปลอดภัยต่อการทำอาหาร ให้คุณรังสรรค์มื้ออร่อยในสไตล์โฮมเมดที่บ้าน หรือเสิร์ฟอาหารมื้อพิเศษที่ร้านอย่างสบายใจ มีขนาดและความจุให้เลือกใช้ตามต้องการ ทั้งหม้อด้ามขนาด 16 และ 18 ซม. หม้อต้มขนาด 18, 20, 22 และ 24 ครอบคลุมการทำอาหารหลายประเภทหลากเมนู นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานกับเตาแก๊สหรือเตาแม่เหล็กไฟฟ้าได้อีกด้วย เพิ่มทั้งความสะดวกและความมั่นใจในการทำอาหารขึ้นอีกเพียบ จานไหนก็พร้อมเสิร์ฟ 



ข้อมูลจำเพาะ

- ประเภท: หม้อโดมแบบด้ามขนาด 24 ซม.

- ขนาด: 26 x 35 x 21 ซม.

- ความจุ 6.2 ลิตร

- น้ำหนัก: 1.82 กกข้อมูลเฉพาะของ หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. แบรนด์ Seagull SKU 257874140_TH-397498288 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน คุณสมบัติเครื่องครัว มีฝาปิด รุ่น Seagull หม้อต้มทรงโดม ขนาด 24 ซม. วัสดุของเครื่องครัว Stainless steelภายในกล่องสินค้าSEA001


หาซื้อ หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และมองหาอีกทั้งความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่ครั้งคราวจะต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกมาจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยยิ่งไปกว่านั้นวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ออนไลน์ถือเป็นเรื่องที่สะดวกสบายเพิ่มมากขึ้นสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณต้องการสำรวจหรือเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม.



หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ราคา หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ราคา ประหยัดหม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ทํา อะไร ได้ บ้างเหม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ราคา หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. ดีไหม หม้อต้มสแตนเลสทรงโดม Seagull ขนาด 24 ซม. บิ๊กซี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น