วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[อย่ารอช้า] SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร


💛 สินค้าแนะนำ SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร มีการรับประกัน ต่างๆที่ดี รวมทั้งบริการหลังการขาย ที่ดี จึงเป็นที่นิยมสำหรับหลายๆคน ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* สำคัญ ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร


ฝาปิดพร้อมตัวล็อก ช่วยให้เทน้ำออกจากหม้อได้ง่าย ผ่านทางรูที่ฝาปิดด้ามกระทะหรือหูหม้อออกแบบมาให้จับได้ถนัดมือ ยกและเคลื่อนย้ายสะดวกขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกันผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะเคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่ายน้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็มมีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมาปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยความสูง: 15 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 25 ซม.ความจุ: 5 ลิตรคุณลักษณะสำคัญของสินค้า


ฝาปิดพร้อมตัวล็อก ช่วยให้เทน้ำออกจากหม้อได้ง่าย ผ่านทางรูที่ฝาปิด
ด้ามกระทะหรือหูหม้อออกแบบมาให้จับได้ถนัดมือ ยกและเคลื่อนย้ายสะดวก
ขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกัน
ผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะ
เคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่าย
น้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็ม
มีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมา
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย
ความสูง: 15 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 25 ซม.
ความจุ: 5 ลิตร


คำแนะนำ


ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า

ข้อมูลเฉพาะของ SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร แบรนด์ IKEA SKU IK938HLAADSB0BANTH-27902592 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น SKÄNKAภายในกล่องสินค้าหม้อพร้อมฝา, เทา





ซื้อ SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากและมองหาทั้งยังความสะดวกสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางทีจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักตามห้างเช่นเดียวกับคุณ


การสั่งซื้อ - SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยถ้าเกิดคุณอยากได้สำรวจหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาต่างๆเกี่ยวกับ SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร



SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร รีวิวSKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร โลตัสSKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร ราคา ถูกเSKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร พันทิปSKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร ราคา ถูก SKÄNKA หม้อพร้อมฝา สีเทา ความจุ: 5 ลิตร แบบ ไหน ดี


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น