วันศุกร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[เบาๆ กับ] หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร


ราคาถูกมาก หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร




ถ้าท่านกำลังตัดสินค้าหรือกำลังค้นหาข้อมูลสินค้าชิ้นนี้อยู่เราได้รวบรวมข้อมูลต่างๆ เช่น โปรโมชั่น ข้อมูลสินค้าเบื้องต้น และ ส่วนลด ไว้ให้คุณได้อ่านก่อนการตัดสินค้า หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร ผลิตมาได้มาตรฐานมากๆ หลายๆคนเลือกซื้อสินค้าชิ้นนี้และยังเป็นสินค้าที่ขายดีอีกด้วย ”ทีมงานรวบรวมราคา ส่วนลด ข้อมูลเกี่ยวกับการจัดส่ง ของ” หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร. เพื่อประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินค้า ออนไลน์ เราจึงรวบรวมข้อมูลต่างๆไว้ให้ท่าน เช่น ข้อมูลสินค้าเบิ้องต้น ราคา และส่วนลด





* ระวัง ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


รีวิวของ หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร


ฝาปิดพร้อมตัวล็อก ช่วยให้เทน้ำออกจากหม้อได้ง่าย ผ่านทางรูที่ฝาปิดด้ามกระทะหรือหูหม้อออกแบบมาให้จับได้ถนัดมือ ยกและเคลื่อนย้ายสะดวกขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกันผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะเคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่ายน้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็มมีช่องระบายไอน้ำ เพื่อช่วยลดความดันภายใน ทำให้อาหารไม่เดือดจนล้นออกมาปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย
คำแนะนำ

ขนาดพอดีกับหม้อพาสต้า ความจุ 5 ลิตร และที่นึ่งอาหาร

 

คำแนะนำ

ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น

เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส

เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก

เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า

 

ขนาดสินค้า

ความสูง: 15 ซม.

เส้นผ่านศูนย์กลาง: 25 ซม.

ความจุ: 5 ลิตร



 

ดีไซเนอร์

Henrik Preutz

















ข้อมูลเฉพาะของ หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร แบรนด์ IKEA SKU 249762963_TH-385154850 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตรภายในกล่องสินค้าหม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร


หาซื้อ หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับประกันมาตรฐานการผลิตด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณปรารถนาแล้วก็มองหาอีกทั้งความสะดวกสำหรับการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางครั้งจำเป็นต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างสรรพสินค้าเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเพิ่มขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้แล้วก็แน่ๆการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจทานหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาเกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้เกี่ยวกับ หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร



หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร พันทิปหม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร ราคา ถูกหม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร ราคา ประหยัดเหม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร ราคา หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร lazada หม้อพร้อมฝา, เทา SKÄNKA แชงก้า ขนาด 5 ลิตร พันทิป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น