วันพุธที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[เบาๆ กับ] กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา


ส่วนลด กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา




มาพร้อมกับโปรโมชั่นพิเศษสำหรับคุณ คุณจะได้พบกับ รีวิว และ โปรโมชั่น มากมาย กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา เป็นสินค้าที่ออกแบบผลิตภัณฑ์ได้มาตรฐานทำให้หลายๆคนสนใจสินค้าชิ้นนี้ ”วันนี้เราจึงขอแนะนำสินค้า” กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา. เพื่อให้คุณได้ อ่านข้อมูลต่างๆเกี่ยวกับสินค้า และประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อสินนค้าชิ้นนี้



* โปรดอ่าน ! ข้อมูลสินค้าอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราขอแนะนำให้ท่าน กดเพื่อดูข้อมูสินค้าจากเว็บผู้จำหน่ายโดยตรงเพื่อเป็นประโยชน์แก่คุณเอง


กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา คุณอาจจะได้เห็นสินค้าชิ้นนี้มากมายใน FB หรื IG แน่นอน เพราะเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากๆ เป็นมีสินค้าที่ดี และมีการบริการหลังการขายที่ดี ท่านสามารถสั่งซื้ออนไลน์ได้ 24 ชั่วโมงอีกด้วย


ข้อมูลของ กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา


รายละเอียดสินค้าด้ามจับถนัดมือ หยิบถือง่ายขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกันฝาแก้วช่วยให้มองเห็นอาหารขณะปรุงผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะเคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่ายน้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็มปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยคำแนะนำซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้นเหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าขนาดสินค้าความสูง: 6 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 26 ซม.ดีไซเนอร์Henrik Preutzขนาดและรายละเอียดสินค้าวัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติดที่จับ: พลาสติกฟีโนลิกฝาปิด: แก้วทนไฟสิ่งแวดล้อมวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด
รายละเอียดสินค้า

ด้ามจับถนัดมือ หยิบถือง่าย
ขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกัน
ฝาแก้วช่วยให้มองเห็นอาหารขณะปรุง
ผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะ
เคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่าย
น้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็ม
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย


คำแนะนำ

ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า


ขนาดสินค้า

ความสูง: 6 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 26 ซม.


ดีไซเนอร์

Henrik Preutz


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

วัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติด
ที่จับ: พลาสติกฟีโนลิก
ฝาปิด: แก้วทนไฟ


สิ่งแวดล้อม

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่
ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด



ข้อมูลเฉพาะของ กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา แบรนด์ IKEA SKU 207842862_TH-312907339 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น แชงก้า ภายในกล่องสินค้าแชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง





ฉันจะซื้อ กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ยากไหม?



หากคุณสนใจ -กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตรารับรองมาตรฐานการสร้างด้วยคุณสมบัติพิเศษที่ความสะดุดตามั่นใจว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณอยากได้และก็มองหาทั้งยังความสบายสำหรับเพื่อการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อสินค้าที่บางทีต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับขี่รถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกับคุณ


การสั่งซื้อ - กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายมากยิ่งขึ้นสำหรับยุคนี้และก็แน่นอนการสั่งซื้อทำได้ง่ายและไม่ยากเลยถ้าคุณอยากได้ตรวจสอบหรือเปรียบเทียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่นิยมเกี่ยวกับ กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา



กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา การใช้งานกระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ทํา อะไร ได้ บ้างกระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา โลตัสเกระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา lazadaกระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา pantip กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ดีไหม


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น