วันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม พ.ศ. 2561

[สนใจไหม] แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา


ข้อมูลสินค้า แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา




สินค้นแนะนำที่คุณต้องมีไว้ เพราะตอนนี้เป็นสินค้าที่กำลังนิยม มากมาก พร้อมกับ โปรโมชั่น และส่วนลดมากมาย แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา หลายๆคนคงเคยเห็นเพื่อนๆ โพสในเฟสบู๊ค เพราะสินค้นชิ้นนี้กำลังเป็นที่นิยมมากๆในขณะนี้ ”ทางเราได้รวบรวมข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า” แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา. คุณสามารถอ่านข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับสินค้าชิ้นนี้ จากด้านล้าง





* โปรดอ่าน ! ราคาสินค้า โปรโมชั่น ส่วนลด อาจไม่ตรง ดังนั้นเพื่อเป็นประโยชน์กับท่าน โปรด เข้าไปดูขอมูล ราคา และโปรโมชั่นต่างๆ ที่ เว็บผู้จัดจำหน่ายโดยตรง


แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ถ้าถามว่าเป็นสินค้าที่ดีใช่หรือไม่ เราตอบได้เลย ใช่ เพราะเป็นสินค้าที่หลายๆคนซื้อไปแล้วและมีการบอกต่อเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมมากมายในหลายจังหวัด และยังเป็นสินค้าที่ผลิตออกมาได้ดีมากเลยทีเดียว


ข้อมูลสินค้าเบื่องต้น แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา


รายละเอียดสินค้าด้ามจับถนัดมือ หยิบถือง่ายขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกันฝาแก้วช่วยให้มองเห็นอาหารขณะปรุงผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะเคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่ายน้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็มปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วยคำแนะนำซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้นเหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊สเหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิกเหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้าขนาดสินค้าความสูง: 6 ซม.เส้นผ่านศูนย์กลาง: 26 ซม.ดีไซเนอร์Henrik Preutzขนาดและรายละเอียดสินค้าวัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติดที่จับ: พลาสติกฟีโนลิกฝาปิด: แก้วทนไฟสิ่งแวดล้อมวัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด
รายละเอียดสินค้า

ด้ามจับถนัดมือ หยิบถือง่าย
ขอบข้างและก้นหนาเป็นพิเศษ ช่วยกระจายความร้อนทั่วถึง ให้อาหารสุกทั่วกัน
ฝาแก้วช่วยให้มองเห็นอาหารขณะปรุง
ผลิตจากอะลูมิเนียม กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็ว และปรับความร้อนได้ง่าย อาหารจึงไม่ไหม้ติดกระทะ
เคลือบสารกันติด Teflon® Select ซึ่งเป็นสารเคลือบคุณภาพดี ให้ความทนทาน ช่วยให้คุณปรุงอาหารได้สะดวกโดยใช้น้ำมันเพียงเล็กน้อย และให้พื้นผิวที่ล้างทำความสะอาดได้ง่าย
น้ำหนักเบา ถือง่าย แม้ใส่อาหารอยู่เต็ม
ปิดฝาหม้อขณะหุงต้ม ช่วยให้อาหารสุกเร็วขึ้น ช่วยประหยัดเวลา พลังงาน และเงิน อีกทั้งยังลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมได้อีกด้วย


คำแนะนำ

ซักหรือล้างด้วยมือเท่านั้น
เหมาะสำหรับใช้กับเตาแก๊ส
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเซรามิก
เหมาะสำหรับใช้กับเตาเหล็กกล้า


ขนาดสินค้า

ความสูง: 6 ซม.
เส้นผ่านศูนย์กลาง: 26 ซม.


ดีไซเนอร์

Henrik Preutz


ขนาดและรายละเอียดสินค้า

วัสดุหลัก: อะลูมิเนียม, เคลือบด้วย Teflon(R) Select, สารเคลือบกันติด
ที่จับ: พลาสติกฟีโนลิก
ฝาปิด: แก้วทนไฟ


สิ่งแวดล้อม

วัสดุที่ใช้ในผลิตภัณฑ์นี้อาจนำไปรีไซเคิลได้ กรุณาตรวจสอบข้อกำหนดการรีไซเคิลวัสดุในเขตที่อยู่ของคุณ และตรวจสอบว่ามีโรงงานแปรรูปวัสดุรีไซเคิลหรือไม่
ไม่ใช้สาร PFOA (กรดเพอร์ฟลูโอโรออคเทโนอิก) เป็นสารเคลือบกันติด



ข้อมูลเฉพาะของ แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา แบรนด์ IKEA SKU 207846196_TH-312903372 ประเภทของการรับประกัน ไม่มีการประกัน รุ่น แชงก้า ภายในกล่องสินค้าแชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา และ กันกระแทกภายในกล่องระหว่างเดินทาง


ซื้อ แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ได้ที่ไหน?



หากคุณสนใจ -แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา สินค้าที่มีคุณภาพดีมีตราการันตีมาตรฐานการสร้างด้วยลักษณะเด่นที่ความเด่นเชื่อว่าคุณจะได้รับสินค้าที่คุณต้องการแล้วก็มองหาทั้งความสะดวกสำหรับในการสั่งซื้ออนไลน์ได้ไม่ต้องฝ่าการจราจรที่หนาแน่นเพื่อไปซื้อผลิตภัณฑ์ที่บางโอกาสจำต้องใช้เวลากว่าครึ่งค่อนวันกว่าจะขับรถออกจากบ้านหาที่จอดรถที่แสนจะหายากยิ่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่หลายๆครอบครัวออกไปช้อปปิ้งหรือพักผ่อนตามห้างเหมือนกันกับคุณ


การสั่งซื้อ - แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ออนไลน์นับว่าเป็นเรื่องที่สบายสบายเยอะขึ้นเรื่อยๆสำหรับยุคนี้และแน่นอนการสั่งซื้อทำเป็นง่ายและไม่ยากเลยหากคุณปรารถนาวิเคราะห์หรือเปรียบราคา.


Review Button



คำค้นหาที่หลายๆคนค้นหาอยู่เกี่ยวกับ แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา



แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา การใช้งานแชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา บิ๊กซีแชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ราคา เแชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา ราคา ประหยัดแชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา pantip แชงก้า กระทะอเนกประสงค์มีฝา Teflon สีเทา กี่บาท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น